Cưới liền tay - Nhanh ngay kẻo lỡ

Thứ Hai, 27 tháng 6, 2016

Hùng

Ý tưởng mới lạ cho bộ ảnh cưới

     Bạn đang tìm kiếm ý tưởng để thực hiện một bộ ảnh cưới độc đáo cho mình và người bạn đời tương lai? Hãy tham khảo những phong cách chụp ảnh nóng xình xịch của giới trẻ hiện nay nhé.
Sử dụng flycam
     Khái niệm flycam (drone), dụng cụ hỗ trợ ghi hình từ trên không, trở thành cơn sốt của giới trẻ Việt Nam trong những năm gần đây. Với khả năng bay cao và bắt góc ảnh hoành tráng, nhiều cặp đôi đã đón đầu xu hướng đem công nghệ này vào bộ ảnh cưới. Giờ đây, các danh lam thắng cảnh, các góc chụp siêu ảo như trong phim đã đi vào nhiều bộ ảnh của các cặp đôi.


Phong cách người mẫu tạp chí
      Bạn thích mê những bộ ảnh tạp chí với góc chụp chuyên nghiệp và cách trang điểm thời thượng? Vậy còn chờ gì mà không lên kế hoạch chụp bộ ảnh cưới có phong cách hợp mốt như người mẫu chuyên nghiệp trên ảnh bìa tạp chí thời trang. Một vài gợi ý cho bộ ảnh cưới ấn tượng này như là concept thượng lưu, sang trọng, hoặc những bức hoạ báo lãng mạn, tươi vui…


Thêm hiệu ứng khói màu
      Lung linh, ma mị và huyền ảo. Hãy tạo nên một bộ ảnh cưới với bối cảnh như trong truyện thần thoại với hiệu ứng khói màu. Dù là bộ ảnh tươi trẻ, sống động hay mang chút huyền bí, liêu trai, bạn cứ việc diễn sâu, việc còn lại cứ để khói màu lo. Bạn chỉ cần lưu ý chọn các studio có kinh nghiệm và nguồn nguyên liệu tạo khói đảm bảo, không ảnh hưởng đến sức khoẻ.


Trào lưu “đưa em đi khắp thế gian”
      Từ năm 2015, trào lưu chụp ảnh cầm tay dắt nhau đi được giới trẻ đón nhận. Cách chụp này tạo cảm giác lãng mạn, tin tưởng cùng nhau bước vào cuộc hành trình mới. Cách giải thích này quá phù hợp với ý nghĩa hôn nhân nên được nhiều cặp đôi áp dụng. Ưu điểm của chủ đề này chính là, góc ảnh dễ thương và dễ dàng thực hiện dù là ở studio hay là ngoại cảnh.

Phong cách châu Âu trữ tình
     Đây là phong cách chụp hình kinh điển và chưa bao giờ lỗi mốt của các bộ ảnh cưới. Rất nhiều studio đầu tư hẳn một phim trường phục vụ cho chủ đề này. Một bộ ảnh cưới đặc trưng với bối cảnh lãng mạn, bay bổng, thể hiện ước mơ hoá thân thành công chúa hạnh phúc bên hoàng tử của các nàng hay mơ mộng.


Tái hiện cảnh cầu hôn
      Bộ ảnh cưới có thể trở thành một nơi lưu trữ những câu chuyện tình yêu của các bạn. Còn kỷ niệm nào đẹp hơn lúc anh ấy cầm nhẫn nói những lời ngọt ngào và hỏi cô gái “Em đồng ý làm vợ anh nhé?” Bạn có thể lưu giữ khoảnh khắc này bằng một bộ ảnh cưới ngọt ngào. Thậm chí có nhiều người đã bí mật lưu lại màn cầu hôn thật sự để làm nên gia vị cho bộ ảnh cưới thêm chân thật và ý nghĩa.



      Ngoài những gợi ý trên, bạn hoàn toàn có thể kết hợp hoặc sáng tạo những phong cách chụp ảnh cưới có một không hai, đậm dấu ấn cá nhân của cô dâu-chú rể. Hãy biến ngày trọng đại của bạn thành một kỷ niệm đáng nhớ cho rất nhiều năm sau này bạn nhé.

Hùng

About Hùng -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :