Cưới liền tay - Nhanh ngay kẻo lỡ

Chủ Nhật, 17 tháng 7, 2016

Hùng

Chọn nước hoa theo tính cách cô dâu

Ngày cưới sắp đến và bạn muốn mình trở thành một cô dâu thật hoàn hảo? Không chỉ vẻ ngoài xinh đẹp, bạn muốn mình phải toát lên mùi hương nổi bật giữa đám đông? Đặc biệt là, loại nước hoa bạn dùng, phải lột tả được nét tính cách của chính bạn? Sau đây là cẩm nang chọn những thương hiệu nước hoa xu hướng dựa theo tính cách của bạn nữ sắp trở thành cô dâu trong ngày cưới.

Cô dâu ngọt ngào – Lollipop Bling Honey
Từ cái tên cho đến kiểu dáng, thương hiệu nước hoa thuộc sở hữu của danh ca Mariah Carey sẽ khiến bất kỳ cô nàng kẹo ngọt nào cũng phải xiêu lòng. Ai có thể cưỡng được mùi hương dịu nhẹ, đáng yêu của loài hoa cỏ kết hợp với mật ong trắng cơ chứ? Chắc hẳn là không rồi.
Độ bền mùi hương: 3-6 tiếng
Thời điểm thích hợp: Ban ngày; Mùa hè

Cô dâu thanh lịch –Orange Blossom
Nếu bạn yêu thích phong cách trong sáng, nhẹ nhàng thì hãy cân nhắc dòng nước hoa này của hãng Penhalion nhé. Orange Blossom có mùi tổng hợp của các loại hoa ở phương Đông, tạo nên hương thoang thoảng trên làn da bạn.Ngoài ra, khả năng lưu hương siêu bền từ 7 đến 12 tiếng sẽ giúp cô dâu tự tin, thoải mái trong các hoạt động của ngày cưới. Ngoài ra, đây cũng là mùi hương mà nữ diễn viên Song HyeKyo trong bộ phim “Hậu duệ mặt trời” khuyên dùng đấy.
Độ bền mùi hương: 7-12 tiếng
Thời điểm thích hợp: Ban ngày; Mùa xuân, hè

Cô dâu sành điệu – LanvinEclatD’arpege
Dòng nước hoa này là kết quả của công nghệ chiết mùi hương hiện đại và phức tạp: Hương chính là lá chanh và gỗ tuyết tùng, hương phụ từ hổ phách và xạ hương, đem lại lớp mùi hương cá tính và có một ít quyến rũ. Những cô dâu hiện đại và thời thượng không nên bỏ qua dòng nước hoa này đâu đấy.
Độ bền mùi hương: 3-6 tiếng
Thời điểm thích hợp: Ban ngày; Mùa xuân, hè

Cô dâu quyến rũ – Poison for women
Cô gái nào có thể cưỡng lại sức hấp dẫn từ quả táo đỏ? Nếu bạn sẵn sàng để trở thành BạchTuyết, mang lại sức hút khiến người khác phải ganh tỵ, hãy thử qua dòng nước hoa mới nhất của thương hiệu Christian Dior danh tiếng nhé. Mùi hương nồng nàn, gợi cảm và quyến luyến không rời, sẽ là một sự lựa chọn táo bọ nếu bạn tham dự tiệc cưới vào buổi tối đấy.
Độ lưu hương: Khoảng 12 tiếng
Thời điểm thích hợp: Ban đêm; Mùa thu, đông


Thêm một mẹo nhỏ cho các cô dâu là nếu bạn bôi một ít Vaseline lên vị trí bôi nước hoa, mùi hương sẽ lưu lại lâu hơn đó. Như vậy là các cô dâu đã sẵn sàng cho ngày trọng đại của mình rồi.

Hùng

About Hùng -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :