Cưới liền tay - Nhanh ngay kẻo lỡ

Thứ Sáu, 15 tháng 7, 2016

Hùng

Những điều không nên làm khi cầu hôn

Tiến tới hôn nhân là một quyết định quan trọng của các cặp đôi. Đặc biệt là các chàng trai, sau khi đã suy nghĩ cẩn thận và có quyết định của mình, họ phải tiếp tục vượt qua thử thách ngỏ lời cùng với người mình yêu. Thật đáng tiếc nếu vì một số sai sót mà buổi cầu hôn không được trọn vẹn. Vì vậy, bạn hãy xem qua 8 lưu ý dưới đây để tránh gặp phải những tình huống khó đỡ nhé.


·       Đừng nói những câu có hướng độc đoán và ra lệnh như “Hãy kết hôn với anh” Phụ nữ rất nhạy cảm với người đàn ông thích ra mệnh lệnh, vì đó có thể là dấu hiệu của một người chồng gia trưởng sau này.
·       Cũng đừng dùng những lời sến súa mà bạn học được từ sách vở hay phim ảnh. Thực tế đôi khi mâu thuẫn với các phương tiện giải trí nhiều lắm. Và không phải cô gái nào cũng thích nghe những lời ong bướm đâu.
·       Đừng sử dụng những phương pháp rập khuôn như cầu hôn dưới ánh nến,  giấu nhẫn trong thức ăn hay là trước một dàn nhạc giao hưởng. Hãy tạo ra khung cảnh mà cô ấy thật sự thích.
·       Đừng cố gắng làm những việc quá sức. Nếu bạn không thể dành cho cô ấy một ngày thật trọn vẹn, hãy dời sang một ngày có nhiều thời gian rảnh hơn. Nếu bạn không thể chi trả cho một buổi tối tại nhà hàng đắt tiền, hãy chọn một quán ăn thân thuộc. Nếu bạn không tiện mặc một bộ vest đắt đỏ, hãy chọn chiếc áo sơ mi thẳng thớm và vừa vặn nhất. Bạn đừng tạo nên các tình huống mà bạn không thể kiểm soát được.
·       Nếu bạn lo lắng thì hãy thuê người tổ chức sự kiện để giúp bạn triển khai các chi tiết như vậy bạn sẽ bớt lo hơn và sẽ vẫn là chính mình hơn. Sau đó bạn có thể tập trung vào việc chính rồi.
·       Đừng tỏ ra hoảng loạn trong quá trình chuẩn bị. Cô ấy sẽ nghi ngờ hoặc lo lắng đấy. Giác quan của phụ nữ không thể xem thường.
·       Tương tự với ý trên, nếu cô ấy tỏ ra nghi ngờ và hỏi bạn, tốt nhất là trả lời ngắn gọn để trấn an, đừng tự tạo ra những câu nói phét để rồi bị phản bội bởi chính cái miệng của mình.
·       Đừng quá lo lắng, vì bạn có thể bị lắp bắp hoặc thậm chí nôn mửa đấy. Hãy tưởng tượng rằng bạn đang trong một buổi hẹn hò như mọi ngày, và các bạn trò chuyện nhiều hơn một tí thôi.

Thế nào rồi các chàng trai, bạn đã tự tin hơn sau khi đọc những lời khuyên trên chưa? Kênh cưới chúc bạn sẽ thuận lợi đưa nàng về dinh trong thời gian sớm nhất nhé.

Hùng

About Hùng -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :