Cưới liền tay - Nhanh ngay kẻo lỡ

Thứ Sáu, 15 tháng 7, 2016

Hùng

Cách chọn giày cưới cho chú rể

Ngày cưới là một dịp trọng đại cho cả cô dâu và chú rể. So với người bạn đời của mình thì các chàng trai trong khâu chuẩn bị có vẻ nhẹ nhàng hơn. Tuy nhiên, đừng quá chủ quan vì một số lỗi trên trang phục có thể khiến bạn kém phong độ trong ngày quan trọng. Giày cưới cũng là một phần quan trọng quyết định sự trọn vẹn của vẻ ngoài chú rể. Những lời khuyên sau đây sẽ giúp bạn tìm được đôi giày phù hợp nhất cho mình.


Chất lượng
Thật ra thì đôi giày cưới của bạn có thể dùng làm giày tây khi đến công sở quanh năm. Vì vậy, bạn cầnphải quan tâm trước nhất là chất lượng của giày. Lời khuyên là bạn nên tìm hiểu kỹ xuất xứ, chất liệu, các thiết kế làm thoát khí,  giảm xóc… của đôi giày mà bạn mong muốn.


Kiểu dáng
Những đôi giày dáng cổ điển là thích hợp nhất, bạn nên hạn chế những đôi giày có kiểu dáng phá cách, độc đáo sẽ không phù hợp với không khí trang trọng của lễ cưới. Nếu bạn là một chú rể năng động và không khí lễ cưới không quá gò bó, bạn có thể chọn các kiểu giày phá cách để làm mình nổi bật hơn.


Màu sắc
Bạn nên ưu tiên màu không đối lập với màu bộ vest. Thường khi người ta sẽ đi mua giày sau khi đã đặt may xong trang phục để đảm bảo màu sắc. Trong trường hợp bạn phỉ mua giày trước, hãy hỏi nhân viên chọn màu có thể dễ dàng phối với các màu comple khác nhau. Lời khuyên là bạn hãy cố gắng mua giày theo trang phục, và mua sớm, để có thời gian làm quen với đôi giày, tránh tình trang đau chân khi mang cả ngày.


Sự thoải mái
Khi đi mua giày, bạn nên chọn đôi giày vừa chân và thử giày một cách kỹ càng, có thể đi lại thật nhiều để cảm nhận mức độ thoải mái của đôi giày. Một đôi giày tốt không chỉ vừa vặn mà còn phải đem lại cho chủ nhân sự thoải mái, tự tin trong mỗi bước đi. Điều này cũng góp phần làm cho bạn đỡ mệt hơn trong ngày cưới – dịp mà bạn phải di chuyển rất nhiều.



Bạn nên trực tiếp đi mua giày để chọn cho mình đôi giày phù hợp nhất. Nếu không có thời gian hoặc đã có riêng cho mình một nhãn hiệu giày quen thuộc, bạn cũng cần chắc chắn là đôi giày đó có kích cỡ và kiểu dáng phù hợp với lễ cưới.

Hùng

About Hùng -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :