Cưới liền tay - Nhanh ngay kẻo lỡ

Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016

Hùng

Diện áo dài cưới đẹp như sao Việt

     Nhắc đến lễ cưới thì ai cũng nghĩ đến hình ảnh cô dâu trong chiếc váy trắng bồng bềnh.Thế nhưng thật ra, ở Việt Nam, các cô dâu còn phải mặc thêm trang phục truyền thống dành cho ngày trọng đại. Hãy cùng lướt qua những bộ áo dài cưới đẹp nhất của sao Việt trong thời gian qua nhé.
1. Vân Trang
     Tháng 11 vừa qua, Vân Trang tổ chức lễ đính hôn cùng chú rể Việt kiều Hữu Quân. Nữ diễn viên gây bất ngờ cho khách mời với cặp áo dài cưới độc nhất vô nhị. Áo may bằng chất liệu chiffon và lưới nhẹ nhàng, sau đó đính ngọc trai toàn bộ phần cổ và ngực để tạo sự nổi bật. Dọc theo tay áo là những đường chéo kết bằng pha lê, giúp che đi khuyết điểm bắp tay to của Vân Trang.
Chiếc áo được đặt may riêng như là món quà nhà thiết kế Huỳnh Lợi dành tặng cô dâu.


2. Tú Vi
      Cũng trong tháng 11, cặp đôi Văn Anh - Tú Vi diện áo dài trắng lộng lẫy trong ngày vui.
Chiếc áo dài được nhà thiết kế Chung Thanh Phong thực hiện từ chất liệu ren, mỏng manh, nhẹ nhàng và được đính kết tinh tế bằng hoa văn ren đắp nổi 3D, điểm thêm pha lê cùng cườm đá khéo . Nhiều chuyên gi nhạn định chiếc áo vừa có chất liệu mỏng nhẹ tạo cảm giác thoải mái, vừa mang vẻ nổi bật cần thiết cho cô dâu.


3. Phan Như Thảo
      Cuối năm vừa qua, chúng ta lại được nhìn thấy người mẫu Phan Như Thảo diện áo dài cưới trắng tinh khôi, rạng rỡ trong tiệc đính hôn ngoài trời. Chiếc áo dài mà cô mặc được may bằng vải crepe và đặc biệt phải trải qua nhiều công đoạn thủ công.
Áo dài đính hôn của Phan Như Thảo do nhà thiết kế Trương Thanh Hải thực hiện trong vòng 2 tháng.


4. Ngân Khánh
       Đầu tháng 2 năm nay, Ngân Khánh rạng rỡ bên ông xã Thiếu Quân trong lễ ăn hỏi diễn ra tại nhà riêng của cô.
Nhà thiết kế Minh Khoa đã trang trí ren tỉ mỉ cả phía trước và sau lung áo, giúp cô dâu thể hiện phong cách sang trọng.


5. Bebe Phạm
    Diễn viên Dustin Nguyễn và cựu người mẫu Bebe Phạm bí mật tổ chức đám cưới vào ngày 21/1/2016. Cặp đôi diện áo dài cưới tinh khôi đến nhà thờ.
Áo dài của nhà thiết kế Việt Hùng được đính kết cầu kỳ, tôn lên đường cong, nét quyến rũ của cựu người mẫu.



      Trên đây là 5 mẫu áo dài cưới được đánh giá cao trong thời gian vừa qua. Không cần thiết phải đặt may áo dài độc quyền của các nhà thiết kế, bạn có thể tham khảo các đặc điểm của chiếc áo để chọn cho mình một bộ trang phục truyền thống để ngày cưới thêm trọn vẹn.

Hùng

About Hùng -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :