Cưới liền tay - Nhanh ngay kẻo lỡ

Thứ Hai, 18 tháng 7, 2016

Hùng

8 loại thực phẩm giúp dưỡng tóc siêu nhanh cho cô dâu

Bạn sắp trở thành cô dâu trong ngày cưới của mình. Nhưng hỡi ôi bạn vừa thử cắt một kiểu tóc mới và nhận ra nó không hợp với mình tí nào cả. Làm thế nào để dưỡng tóc trở lại như cũ đây trong khi ngày trọng đại sắp cận kề rồi? Bình tĩnh nào, bạn có thể sử dụng các loại thực phẩm sau để kích thích tóc mọc nhanh và khoẻ từ gốc đến ngọn nhé.


Cá hồi
Bạn có thêm thêm phi lê cá hồi vào khẩu phần ăn mỗi ngày để cung cấp omega-3, protein và vitamin, những dưỡng chất thúc đẩy quá trình tăng trưởng tóc, giúp da đầu khoẻ mạnh. Tốt nhất là nên ăn cá dưới dạng sống như sushi, sashimi hoặc các món lẩu để bảo quản dưỡng chất của cá.


Ớt chuông vàng
Lượng vitamin C rất cao trong loại ớt này chống oxy hoá rất tốt, giảm thiểu gãy rụng, tăng đồ dày cho tóc. Loại ớt này không cay, màu sắc hấp dẫn, có thể kết hợp với các loại rau củ và thịt để trở thành món xào thơm ngon cho bữa ăn mỗi ngày.


Hàu
Đây là nguồn thực phẩm tuyệt vời bổ sung kẽm và cải thiện đáng kể tình trang da đầu khô. Tuy có giá khá cao, nhưng lượng protein dồi dào của hàu sẽ giúp bạn ngon miệng hơn trong quá trình làm đẹp.


Trứng
Lòng đỏ trứng cung cấp nhiều omega-3 và biotin giúp mái tóc dài và óng ả hơn. Bạn có thể ăn cả quả hoặc chỉ dùng riêng lòng đỏ, chế biến thành nhiều món ăn hấp dẫn khác nhau. Ngoài ra, các loại mặt nạ tóc làm từ trứng cũng cực kỳ hiệu quả.


Hạt hướng dương
Loại hạt tự nhiên chưa một lượng lớn vitamin E, giúp tăng cường lượng máu đến da dầu và kích thích tóc mọc nhanh hơn. Hạt hướng dương là một món ăn vặt được nhiều bạn nữ yêu thích, đúng không nào?


Khoai lang
Loại củ sần sùi này chứa vô số benta carotene – tiền chất của vitamin A giúp da đầu khoẻ mạnh và kích thích mọc tóc. Hãy thử dùng thay cơm cho một bữa ăn mỗi ngày, ngoài tác dụng dưỡng tóc, đây còn là một bữa ăn thích hợp cho cô nàng muốn trở nên thon thả.


Trái bơ
Bạn có thể ăn hoặc thoa trực tiếp lên tóc để giúp da đầu tăng sản sinh collagen và elastin – những chất dưỡng giúp tóc mọc nhanh hơn bình thường.


Hạnh nhân
Ăn hạnh nhân mỗi ngày giúp bạn có mái tóc dài và dày hơn nhờ lượng biotin cực cao trong hạt. Rất nhiều loại bánh có thể kết hợp cùng loại hạt giàu dinh dưỡng này, hoặc bạn có thể dùng như một món ăn vặt cũng được.



Chỉ cần tăng cường các loại thực phẩm trên vào khẩu phần ăn mỗi ngày, kèm theo một liệu trình dưỡng tóc phù hợp, mái tóc bạn sẽ nhanh chóng phục hồi và dài trở lại để cô dâu có thể chọn kiểu tóc phù hợp hơn với mình.

Hùng

About Hùng -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :