Cưới liền tay - Nhanh ngay kẻo lỡ

Thứ Hai, 27 tháng 6, 2016

Hùng

Top 10 bài hát Việt được ưa chuộng trong tiệc cưới

Một buổi tiệc cưới ấm cúng không thể thiếu âm nhạc dẫn dắt cảm xúc. Sau đây là danh sách 10 bài
hát Việt Nam được ưu ái nhất ở các buổi tiệc cưới trong nửa đầu năm nay.


1.       Lâu đài tình ái – Đàm Vĩnh Hưng
Bài hát quen thuộc và được ưa chuộng nhất ở đám cưới mọi miền. Ai cũng có thể dễ dàng nhận ra giai điệu của bài hát trữ tình này ngay từ những giai điệu đầu tiên.
2.       Thiên đường gọi tên - Hà Anh Tuấn, Phương Linh
“Vô tình chúng ta thuộc về nhau, ngàn kiếp sau.” Bài hát song ca kể câu chuyện tình yêu hạnh phúc của đôi nam nữ, đặc biệt phù hợp với buổi tiệc cưới theo phogn cách trang trọng.
3.       Bức thư tình đầu tiên - Tấn Minh
Ca sĩ Tấn Minh đã diễn tả được sự vỡ oà và vui sướng tột cùng của chàng trai khi được đáp trả tình cảm, bài hát có thể dùng để thay lời chú rể dành cho cô dâu của mình.
4.       Qua đêm nay - Hà Anh Tuấn, Phương Linh
Bài hátsửu dụng hiệu quả những hình ảnh hùng vĩ như mây ngàn, biển lớn, rừng thông, địa đàng… Nếu bạn đang cố gắng khắc hoạ một tình yêu vượt qua nhiều thăng trầm, đây là bản nhạc phù hợp nhất.
5.       Happy Wedding – Thủy Tiên
Một bản nhạc dance tươi trẻ thích hợp để mở trong lúc mọi người cùng nâng ly chúc mừng, góp phần khiến cảm xúc thăng hoa.


6.       Nơi Tình Yêu Bắt Đầu - Bằng Kiều, Lam Anh
Nơi tình yêu bắt đầu là bài hát bolero đã tạo nên tên tuổi của hàng loạt ca sĩ nổi tiếng. Không có gì bất ngờ khi ca khúc này trở nên quen thuộc và được sử dụng vào những dịp kỷ niệm đặc biệt.
7.       Yêu và Yêu – Erik St.319
Một bài hát khá mới mẻ và trở thành trào lưu trong giới trẻ bởi giai điệu dễ nhớ, da diết.
8.       Let me be the one – Trọng Hiếu
Thêm một câu chuyện tình được khắc hoạ thành công bởi âm nhạc. Bài hát du dương, có tác dụng duy trì không khí lãng mạn của buổi tiệc rất hiệu quả.
9.       Ngày Gần Anh – Văn Mai Hương
Đây là một trong số ít những lời thổ lộ nồng nàn từ phái nữ. Nếu cô dâu muốn gửi gắm đến chú rể của mình một món quà âm nhạc, ca khúc này là lựa chọn hoàn hảo.
10.   Mãi mãi bên nhau – Noo Phước Thịnh
Các trung tâm tiệc cưới rất ưu ái với nhạc của chàng trai này. Dù cho bạn không cố ý, bạn vẫn sẽ cảm thấy giai điệu này quen tai và cực kỳ hài hoà trong khung cảnh lãng mạn của buổi tiệc cưới.



Hùng

About Hùng -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :