Cưới liền tay - Nhanh ngay kẻo lỡ

Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

Unknown

Những mẫu nhẫn cầu hôn đẹp 2016

>> Lời khuyên cho việc chọn nhẫn cưới
>> Những mẫu nhẫn cưới sang trọng trong ngày cưới
>> Những điều bạn nên làm khi cầu hôn

Bạn có tin rằng nhẫn cầu hôn đóng vai trò quan trọng trong việc quyết định hạnh phúc cả đời của bạn không? Kênh Cưới thì tin là có đấy! Vì bạn biết mà, sau thời gian yêu nhau say đắm, bạn tất nhiên sẽ muốn rước nàng về dinh.
Nhưng làm sao để nàng gật đầu đồng ý lời cầu hôn của bạn? Hãy dùng cả trái tim để thiết kế một màn cầu hôn thật độc đáo và cảm động, cộng với chiếc nhẫn cầu hôn thật duyên đáng, đánh đúng sở thích của nàng, Kênh Cưới đảm bảo nàng sẽ sung sướng gật đầu đồng ý ngay lập tức.

Những mẫu nhẫn cầu hôn đẹp 2016

Vậy làm sao để chọn được mẫu nhẫn cầu hôn phù hợp xu hướng, cùng tham khảo 5 mẫu nhẫn cầu hôn đẹp nhất năm 2016 đang rất được ưa chuộng dưới đây nhé.

Phong cách Vintage

Càng ngày càng có nhiều cô gái lựa chọn Vintage làm phong cách riêng của mình, đơn giản vì đây là phong cách vừa thể hiện được sự sang trọng nhưng cũng rất sành điệu lại có chút hoài cổ.
Nếu nàng yêu thích phong cách thời trang này thì không còn lựa chọn nào phù hợp hơn một chiếc nhẫn cầu hôn đậm nét Retro hay Vintage. Nếu bạn tinh ý, hãy lựa chọn những chiếc nhẫn với mặt đá được cắt hình học, điểm nhấn đá màu, vàng hay vàng hồng…đây là những mẫu nhẫn thông dụng có thể kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau.

Những mẫu nhẫn cầu hôn đẹp 2016

Nhẫn cầu hôn đính đá màu

Điểm đặc sắc của loại nhẫn cầu hôn này nằm ở viên đá màu đính ngay trung tâm. Màu đá được lựa chọn không đơn thuần chỉ dựa trên sở thích mà đôi khi nó còn mang ý nghĩa về tâm linh.
Một chiếc nhẫn với màu đá hợp phong thủy, hợp tài hợp vận sẽ như một liều thuốc tinh thần giúp nửa kia của bạn hiểu được bao nhiêu tâm tư và tinh tế bạn đã đặt vào đó, những mong sẽ được nắm tay nàng đi qua hết những hạnh phúc, may mắn và thuận lợi đến trọn đời.

Những mẫu nhẫn cầu hôn đẹp 2016

Nhẫn mang phong cách Bohemian

Phong cách Bohemian được biết đến như loại phong cách thời trang pha lẫn giữa nét cổ điển, lại có chút hoang dại, phóng khoáng. Trên thân cũng như trên mặt nhẫn có thể xuất hiện những đường cắt xe rất táo bạo và vô nguyên tắc, nhưng cũng chính vì vậy mà nó tôn vinh được sự độc đáo và cá tính của chính mình.

Những mẫu nhẫn cầu hôn đẹp 2016

Nếu cô gái của bạn có nét tính cách tương tự như nét riêng của Bohemian, chắc chắn cô nàng sẽ vui đến không tưởng khi được bạn cầu hôn bằng một chiếc nhẫn cầu hôn mang màu sắc Bohemian này đấy. Vì nàng biết bạn hiểu nàng và luôn tôn trọng cá tính của nàng mà.

Những mẫu nhẫn cầu hôn đẹp 2016

Mỗi chiếc nhẫn cầu hôn đều mang một nét cá tính riêng phù hợp với những nét tính cách khác nhau của phái nữ, điều quan trọng là bạn cần tinh ý để chọn được mẫu nhẫn phù hợp với người phụ nữ của đời mình, đó mới thật sự là điều khiến trái tim nàng rung động và sẵn sàng nhận lời cầu hôn của bạn đấy nhé.

Quỳnh Trâm
Nguồn ảnh: Sưu tầm

Unknown

About Unknown -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :