Cưới liền tay - Nhanh ngay kẻo lỡ

Thứ Năm, 28 tháng 7, 2016

Unknown

Lời khuyên cho việc chọn nhẫn cưới

>> Những điều bạn nên làm khi cầu hôn
>> Những phụ kiện cần thiết cho trang phục chú rể
>> 8 loại thực phẩm giúp dưỡng tóc siêu nhanh cho cô dâu

Trong xã hội hiện đại, đặc biệt là các nước phương Đông, người ta sẽ không hỏi nhau đã có vợ/chồng chưa, họ sẽ nhìn ngón áp út trên bàn tay trái và có câu trả lời. Vì vậy, nhẫn cưới như một món trang sức thông báo tình trạng hôn nhân. Hơn thế nữa, đó còn là  tín vật của lời nguyện yêu nhau đến suốt cuộc đời. Với một vật dụng thiêng liêng và quan trọng như vậy, các bạn đừng quá sơ sài trong việc lựa chọn.

Lời khuyên cho việc chọn nhẫn cưới

Yêu cầu

Kết quả của một quá trình yêu thương chính là khi chàng trai ngỏ lời cầu hôn cô gái và cả hai trao nhẫn . Ở Việt Nam nhẫn cưới sẽ được cả cô dâu và chú rể trao cho nhau vào ngày cưới, thể hiện tình yêu bên chặt. Tùy vào điều kiện hoàn cảnh của mỗi cặp vợ chồng mà thời điểm mua nhẫn cưới và mẫu mã nhẫn cưới sẽ khác nhau. Lựa chọn sao để vừa có được cặp nhẫn cưới bền bỉ với thời gian vừa đảm bảo chất lượng và mức giá cả hợp nhất nhất thiết cần có bí quyết lựa chọn nhẫn cưới riêng.

Lời khuyên cho việc chọn nhẫn cưới

Mẫu mã

Nhẫn cưới truyền thống thường sẽ là cặp nhẫn vàng, trơn nhẵn. Ngày nay, đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ ngày càng cao, nhẫn cưới được chăm chút hơn về kiểu dáng và mẫu mã. Thậm chí các nhà thiết kế còn cho ra mắt những bộ nhẫn cưới theo mùa.
Mẫu nhẫn cưới của nữ sẽ cầu kỳ hơn, đẹp mắt và tinh xảo hơn so với nhẫn cưới của nam. Tuy nhiên, nhiều cặp đôi sẽ lựa chọn nhẫn cưới theo chính ý tưởng mà mình đưa ra đây cũng là một lựa chọn nhẫn cưới đẹp tốt cho các cặp đôi.

Lời khuyên cho việc chọn nhẫn cưới

Chất liệu

Nhẫn cưới bằng vàng biểu trưng cho tình yêu vĩnh cửu, thể hiện sự ấm áp và tình cảm trong hôn nhân. Lựa chọn nhẫn cưới tốt nhất cho bạn để tránh sự trầy xước đáng có trong quá trình hoạt động là vàng mang chỉ số 14k hoặc 18k, nhẫn vàng 2k là vàng nguyên chất nhưng lại khá mềm dễ trầy xước hơn.

Lời khuyên cho việc chọn nhẫn cưới

Ngoài chất liệu bằng vàng màu, nhẫn cưới còn được sử dụng các chất liệu như vàng trắng, bạch kim. Vàng trắng dần trở thành xu thế nhẫn cưới trên thị trường hiện nay vì có sự kết hợp với bạch kim nhưng rẻ hơn so với bạch kim. Bạch kim là chất liệu tốt nhất và rất bền vững với thời gian hơn nữa chất lượng này còn khá thời trang, đẹp mắt. Điều lưu ý lớn đó là giá thành tùy từng chất liệu, kiểu dáng sẽ có sự chênh lệch rất lớn. Hãy chắc chắn ngân sách chi tiêu hợp lý nhất.
Một đôi nhẫn đẹp sẽ khiến bạn ưng ý và tự hào khi đeo nó lên tay người bạn đời. Chúc các bạn chọn được đôi nhẫn đại diện cho tình yêu hạnh phúc của mình nhé.

Unknown

About Unknown -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :