Cưới liền tay - Nhanh ngay kẻo lỡ

Thứ Hai, 18 tháng 7, 2016

Hùng

7 cây son được các cô dâu săn lùng năm 2016

Son và giày là người bạn thân của mọi cô gái. Chỉ cần chọn được một màu son yêu thích, tô thêm một lớp vào môi, các bạn nữ có thể tăng thêm tự tin trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Các cô gái sắp trở thành cô dâu cũng vậy. Hãy nắm bắt xu hướng của các dòng son để có thể trở thành cô dâu thời thượng và lôi cuốn nhất trong năm nay nhé.


Burt’s Bees Lip Shine
Là một dòng son kem với cam kết 100% nguyên liệu đến từ thiên nhiên, thỏi son này được khen ngợi ở khả năng giữ ẩm và bền màu. Các cô dâu sẽ không phải lăn tăn về vấn đề nặng môi hay hoá chất gì đâu nhé.
Giá: 6 USD (khoảng 125.000 đồng)


Beauty Counter Lip Sheer
Thỏi son này chinh phục mọi đôi môi với tính năng làm mượt, mịn da và bám màu cực tốt. Trọng lượng nhẹ và thiết kế gọn gàng giúp cô dâu có thể bỏ và sử dụng nếu ở trong phòng điều hoà và cảm thấy môi khô, đau rát.
Giá: 28 USD (khoảng 590.000 đồng)


RMS Beauty Lip2cheek Beloved
Thiết kế dưới dạng hộp nhỏ xinh nhưng sở hữu khả năng dưỡng ẩm tốt, lên màu chuẩn. Đây đích thực là cứu tinh của làn môi khô và khó lên màu. Ngoài ra, bạn còn có thể tận dụng son để làm phấn má nữa nhé.
Giá: 23 USD (khoảng 480.000 đồng)


Burt’s Bees Lip Crayon
Đây là thỏi son Burt thứ 2 trong danh sách rồi. Nhưng bạn son này rất độc đáo nhé. Với thiết kế dạng bút, chủ yếu là các tông đỏ đậm đem lại vẻ đẹp trưởng thành cho cô dâu. Hơn nữa, son được làm từ bơ hjt mỡ, dù Kendi và dầu jojoba, toàn là những nguyên liệu cực kỳ dưỡng chất.
Giá: 7 USD (khoảng 150.000 đồng)


Lucie + Pompette Lip Batter
Dòng son nhỏ nhưng có võ này giúp tạo độ bóng và làm đôi môi gợi cảm lên trông thấy.
Giá: 16.5 USD (khoảng 350.000 đồng)


Pacifica Devocean Natural Lipstick
Thỏi son có thiết kế cầu kỳ này lại vô cùng thân thiện với tính năng quen thuộc là dưỡng ẩm lâu, làm dịu da môi trong môi trường thiếu ẩm.
Giá: 14 USD (khoảng 295.000 đồng)


ILIA Tinted Lip Color
Nếu bạn sở hữu đôi môi quá khô, hay tróc vảy, hãy tìm đến vị cứu tinh này nhé. Thỏi son này có đặc tính dưỡng ẩm cực cao, đảm bảo sẽ khiến đôi môi bạn dễ chịu hơn tức khắc.
Giá: 26 USD (khoảng 550.000 đồng)



Các nàng đã chọn được thỏi son ưng ý cho mình chưa nào? Hãy bước vào lễ đường với màu son yêu thích nhé. Bạn chắc chắn sẽ là cô gái xinh đẹp và nổi bật nhất trong ngày trọng đại đó.  

Hùng

About Hùng -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :