Cưới liền tay - Nhanh ngay kẻo lỡ

Thứ Hai, 18 tháng 7, 2016

Hùng

Những phụ kiện cần thiết cho trang phục chú rể

Trong hôn lễ, cô dâu và chú rể chính là tiêu điểm của mọi quan khách. Nếu cô dâu xuất hiện thật lộng lẫy, thì chú rể cũng thu hút ánh nhìn trong bộ vest quý phái. Tuy nhiên, các chú rể thường bỏ quên những món phụ kiện khiến bộ trang phục trở nên nổi bật hơn. Các chú rể đừng lo lắng, bài viết sau sẽ giúp các bạn chọn được món phụ kiện phù hợp cho mình.
Cà vạt
Nếu điểm nhấn của cô dâu là chiếc khăn voan thì chú rể lại có chiếc cà vạt mặc cùng áo vest. Vì ngày cưới là một dịp quan trọng nên bạn hãy ưu tiên những chiếc cà vạt có chất liệu lụa hoặc satin có màu sắc trẻ trung. Và, đừng quên chiếc kẹp cà vạt nhé.


Nơ bướm
Nơ bướm là sự lựa chọn thay thế của cà vạt. Một chú rể đeo chiếc nơ bướm có màu sắc hài hoà với áo sơ mi sẽ trở nên vui tươi, năng động hơn hẳn. Nơ bướm phù hợp với những buổi tiệc cưới mang màu sắc thân thuộc, gần gũi.


Áo ghi lê
Nếu bạn có phom người đẹp thì đừng bỏ qua chiếc áo ghi lê khoác ngoài sơ mi nhé. Chỉ cần chú ý chọn màu ghi lê không đối lập với màu áo vest là ổn.


Dây đai lưng
Dây đai lung phù hợp với mọi dáng người. Nhiều chú rể thích phong cách cổ điển lại chọn cho mình dây đai lưng để mặc thay ghile.


Khuy măng sét
Với chiếc khuy thỉnh thoảng lộ ra dưới lớp áo vest, các chàng sẽ trông chỉnh chu hơn. Ngày nay đã có rất nhiều loại khuy với chất liệu như bạc, giả kim thậm chí đính đá quý và có nhiều kiểu dáng khác nhau cho chú rể chọn lựa.


Đồng hồ
Nếu không thích để lộ tay áo sơ mi dưới tay áo vest, chú rể có thể đeo một chiếc đồng hồ để trông lịch lãm và ấn tượng hơn. Và chiếc đồng hồ đeo tay có kiểu dáng đẹp hay chiếc đồng hồ quả quýt bỏ túi cổ điển cũng biến chàng trở thành quý ông sang trọng.


Hoa cài áo
Nguyên tắc là hoa cài áo của chú rể tương đồng với đóa hoa cưới cầm tay của cô dâu. Để kết hợp với hoa cài áo thì bạn có thể trang trí thêm chút lá hoặc các hạt cườm để trông bắt mắt hơn.


Khăn mùi soa
Nếu bạn không thích hoa thì bạn cũng có thể chọn một chiếc khăn mùi xoa cũng rất lịch lãm và sang trọng. Khăn cho túi áo vest được làm từ lụa với rất nhiều kiểu gấp khăn đặc biệt phù hợp áo vest sẽ cho chú rể ấn tượng hơn.


Giày tây
Đôi giày phù hợp không chỉ khiến bạn đi lại thoải mái mà còn giúp tôn thêm bộ trang phục của mình. Bạn chú ý chọn giày có màu sắc không nên nổi trội hơn bộ vest. Nếu bạn là một người năng động, trẻ trung thì bạn cũng có thể chọn cho mình một đôi giày thể thao phù hợp.


Mong rằng bài viết đã cung cấp cho các quý ông cái nhìn khái quát về các món phụ kiện trong trang phục chú rể. Hãy trở thành người đàn ông phong độ cùng nàng sánh bước vào lễ đường các chú rể nhé.



Hùng

About Hùng -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :