Cưới liền tay - Nhanh ngay kẻo lỡ

Thứ Năm, 16 tháng 6, 2016

Hùng

Những mẫu nhẫn cưới dành cho cặp vợ chồng hiện đại

>> Các mẫu nhẫn cưới được ưa chuộng nhất hiện nay
>> Những mẫu nhẫn cưới sang trọng trong ngày cưới
>> Làm sao chọn được cặp nhẫn hoàn hảo

Nhẫn cưới như kỷ vật tình yêu thiêng liêng luôn bên cạnh những cặp vợ chồng đến suốt quãng đường đời. Trong ngày thành hôncô dâu chú rể sẽ trao nhau vật đính ước tượng trưng cho lời hứa tình yêu vĩnh hằng mãi không phai mờ theo thời gian. Vì thế việc chọn cặp nhẫn cưới phù hợp với mỗi cặp vợ chồng son đóng vai trò quan trọng trong việc chuẩn bị cho đám cưới. Ngày nay, với sự phát triển và hội nhập kinh tế thị trường và văn hóa thế giới thì các mẫu nhẫn cưới ở Việt Nam không chỉ dừng chân ở kiểu vàng trơn thông thường mà nó đang rất đa dạng và nắm bắt xu hướng nhẫn cưới của thế giới.




     Nhẫn cưới trơn, không đính đá với những họa tiết được chạm khắc vô cùng tinh tế thể hiện được ý nghĩa giản đơn, sắt son và bền chặt của tình yêu luôn là lựa chọn hàng đầu của những cặp đôi yêu thích sự đơn giản, nhẹ nhàng nhưng không kém phần tinh tế. Sau đây là một số kiểu nhẫn cưới trơn đơn giản và sang trọng của năm 2016 được phần lớn cô dâu chú rể ưu ái lựa chọn đi theo mình đến cuối chặng đường:



        Bên cạnh những mẫu thiết kế trơn tinh tế thì những mẫu nhẫn cưới có đính đá với những họa tiết cầu kỳ cũng không kém phần nổi bật. Ngoài những thiết kế nhẫn cưới bằng vàng hoặc vàng trắng thì sự kết hợp hài hòa giữa hai loại vàng đang là xu hướng hàng đầu khi chọn nhẫn cưới của những cặp vợ chồng hiện đại, năng động và cá tính. Những hạt đá quý được đính trên nhẫn cưới một cách tinh tế và công phu vừa thể hiện được quyến rũ của phái nữa vừa thể hiện sự mạnh mẽ của phái nam.



      Nhẫn cưới là vật đi theo mỗi cặp vợ chống trong suốt cuộc hôn nhân, vì thế hãy chọn cho mình cặp nhẫn cưới thật phù hợp nhé.
Ai Lan

Hùng

About Hùng -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :