Cưới liền tay - Nhanh ngay kẻo lỡ

Thứ Năm, 16 tháng 6, 2016

Hùng

Mẫu nhẫn cưới phù hợp dáng tay

>> Những mẫu nhẫn cưới dành cho cặp vợ chồng hiện đại
>> Những mẫu nhẫn cưới sang trọng trong ngày cưới
>> Những mẫu nhẫn cưới đẹp giá dưới 12 triệu đồng

      Cũng như việc chọn váy cưới lộng lẫy cho cô dâu hay chọn một bộ vest lịch lãm cho chú rể thì việc chọn nhẫn cưới - một kỷ vật chung đính ước tình cảm của vợ chồng cũng là lời hứa dành cho nhau trong suốt cuộc sống hôn nhân. Cặp nhẫn cưới sẽ càng tỏa sáng và nổi bật hơn khi phù hợp với dáng tay của người sở hữu nhẫn cưới.



       Cô dâu hoặc chú rể nếu sở hữu bàn tay tròn mũm mĩm thường không tự tin khi chọn nhẫn cưới. Đắn đo nhiều thứ như nhẫn cưới bản to sẽ làm ngón tay trông ngắn và thô, nhẫn cưới mỏng thì lại không phù hợp với ngón tay… Để ngón tay trông có vẻ thon và mảnh mai hơn thì bạn nên chọn cho mình nhẫn cưới có thiết kế tầng với nhiều lớp chồng lên nhau. Nếu nhẫn cưới có đính hột thì nên chọn hột có dạng hính dài và dũa nhọn, tránh những hột tròn vì sẽ tạo cảm giác ngón tay tròn và ngắn hơn.




Đối với cặp vợ chồng có bàn tay gầy, thay vì chọn cho mình những chiếc nhẫn cưới bảng dày, quá cầu kỳ trong thiết kế bạn nên chọn nhẫn cưới trơn có kích thước vừa tay không quá to hoặc quá nhỏ như thé sẽ cân xứng với đôi bàn tay hơn. Đặc biệt là cô dâu có bàn tay gầy, khi đeo nhẫn cưới không nên để móng quá dài và nên dũa tròn hoặc vuông.




       Còn đối với cô dâu hay chú rể được ưu ái cho bàn tay thon gọn và đầy đặn thì việc chọn cho mình một cặp nhẫn cưới ưng ý có lẽ sẽ dễ dàng hơn, nhưng đừng vì thế mà chủ quan chọn cho mình cặp nhẫn cưới không phù hợp với phong cách cũng như quá cầu kỳ nhé. Vì nhẫn cưới là vật sẽ cùng bạn đi theo suốt cuộc đời này, vì thế hãy sáng suốt trong công tác chọn lựa nhé.

Hùng

About Hùng -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :