Cưới liền tay - Nhanh ngay kẻo lỡ

Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016

Hùng

Trang điểm cô dâu khắc phục nhược điểm khuôn mặt

      Bạn sắp trở thành cô dâu và muốn mình sẽ thật xinh đẹp trong ngày cưới? Bạn tự ti với những đường nét trên mặt không được hoàn hảo? Bạn lo lắng mình sẽ kém xinh khi xúng xính trong bộ váy cưới trắng tinh? Hãy yên tâm, vì những mẹo nhỏ sau sẽ giúp xoá bỏ các nhược điểm trên gương mặt bạn.
Tạo khuôn mặt thon gọn
       Đừng tự ti nếu khung xương của bạn to khiến khuôn mặt không được thon gọn. Chỉ cần tạo khối đúng cách, bạn có thể cải thiện khuôn mặt của mình không cần dao kéo. Bạn có thể tạo khối với tong màu nâu trầm, đạm hơn màu da tự nhiên để tạo cảm giác khuôn mặt trái xoan, đánh lừa thị giác. Bắt đầu từ phần trên, xung quanh thái dương và dọc theo đường viền chân tóc, ở các góc cạnh đánh phấn màu đậm hơn da 1-2 tông, bạn có thể hô biến tạo hình khuôn mặt như mong muốn.


Tạo hình khuôn mặt đầy đặn
      Ngược lại với khuôn mặt to, nếu mặt bạn quá nhỏ hoặc do chế đô ăn kiêng khắt khe, những góc cạnh khuôn mặt sẽ lộ ra rõ hơn, trông có vẻ hốc hác, thiếu sức sống. Chìa khoá vàng ở đây chính là tận dụng các tông màu sáng. Hãy dùng phấn phủ màu sang hơn da và đánh theo kiểu tán tròn để tạo khuôn mặt đầy đặn, căng mịn như em bé.


Trở nên nổi bật hơn
       Những đám cưới sử dụng váy áo màu trắng, diễn ra vào mùa thu hoặc đông, hoặc khu vực khí hậu tương đối mát mẻ, bạn có thể thoải mái sử dụng các tông màu nổi bần bật như cam, đỏ hoặc tím. Mách nhỏ với bạn, những gam màu xu hướng của cuối năm nay à cam đồng, oải hương, tím hoặc đỏ gạch. Hãy chọn điểm nhấn đặc biệt nhất trên khuôn mặt để đánh những gam màu trên, phần còn lại của mặt nên được ưu tiên bằng những gam màu trung tính hoặc nude để tạo sự hài hoà.


Làm sáng màu da
Làn da tối màu cực kỳ hợp với những màu sắc nhạt. Bạn nên hạn chế dung màu nổi bật, rực rỡ vì chúng sẽ tố cáo nhược điểm màu da. Nhất là khi những làn da nâu bóng khoẻ cũng không lên được đúng gam màu sáng như người mẫu.
Hãy kiên nhẫn sử dụng phấn nền cùng tong của da. Đồng thời tập trung sự chú ý vào mắt và môi bằng những sắc nhạt và tự nhiên như hồng da, nâu hồng… Bạn có thể thử các tông nude, vừa hợp da lại vừa có vẻ quyến rũ rất nữ tính.



       Sau khi tham khảo những lời khuyên trên, chúc cho bạn gái sẽ giải toả được các lo lắng về ngoại hình, yên tâm hoá thân thành cô dâu rạng rỡ bên người bạn đời củ mình trong ngày trọng đại.

Hùng

About Hùng -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :