Cưới liền tay - Nhanh ngay kẻo lỡ

Thứ Bảy, 4 tháng 6, 2016

Hùng

Những địa điểm hưởng tuần trăng mật cho 12 chòm sao - phần 1

>> Sự tích tuần trăng mật
>> Những Mách nhỏ cho bạn đêm tân hôn - phần 1
>> Những thiết kế váy cưới hot nhất năm 2016

Mỗi chòm sao luôn mang trong mình những màu sắc và tính cách riêng. Cùng nhau thử tìm hiểu xem nơi nào mà 12 chòm sao sẽ thích nhất cho kỳ nghỉ trăng mật của mình nhé. Kỳ nghỉ trăng mật sẽ là một vườn hoa thơm ngát nơi Đà Lạt đầy thi vị hay một Luân Đôn hào nhoáng với ngập tràn ánh sáng của kinh đô.


Với Bạch Dương thì đây là một chòm sao luôn yêu thích sự khám phá và những trải nghiệm chính vì thế mà kỳ nghỉ trăng mật đối với Bạch Dương cần là sự độc đáo và phải để lại ấn tượng thật sâu đậm. Chuyến đi của Bạch Dương nên hướng nhiều đến sự bí ẩn và hoang sơ nên địa điểm cho kỳ nghỉ trăng mật cần đậm chất tự nhiên cũng như luôn có được yếu tố của sự thử thách.
Sự hấp dẫn bởi các nền văn hóa khác nhau cũng như những thế giới khác nhau luôn tồn tại trong mỗi người cung Bạch Dương. Vì thế hãy thử xem xét cho kỳ nghỉ trăng mật của Bạch Dương ở nước ngoài, có thể là Nam Phi – nơi được mệnh danh là quốc gia Cầu Vồng.


Là một khoảng thời gian cho sự nghỉ ngơi đầy tuyệt vời kỳ nghỉ trăng mật của Kim Ngưu sẽ rất phù hợp và hấp dẫn với những gì thuộc về thiên nhiên. Một không khí trong lành cùng những không gian ngập màu nắng gió sẽ là kỳ nghỉ trăng mật trong mơ mà các cô cậu Kim Ngưu luôn nghĩ đến.
Có thể là một resort nghĩ dưỡng với quan cảnh tự nhiên cùng một hồ bơi sang trọng sẽ là điều tuyệt vời nhất trong kỳ nghỉ trăng mật của các bạn ấy. Hãy thử đưa những Kim Ngưu đến với Amsterdam của Hà Lan để tận hưởng kỳ nghỉ trăng mật chắc hẳn rằng các bạn ấy sẽ chơi quên lối về đấy.


Một Song Tử luôn biêt cách làm cho mình bận rộn thì kỳ nghỉ trăng mật của họ sẽ là khoảng  thời gian của sự bay nhảy hết nơi này đến nơi khác và vô số các bức ảnh sẽ được đăng tải trên mạng xã hội. Kỳ nghỉ trăng mật của Song Tử nên là những nơi có không gian vô cùng đẹp để có thể tự do chụp hàng trăm tấm hình cùng nhau.
Vinpearl của Nha Trang chắc hẳn là địa điểm cho kỳ nghỉ trăng mật đầy thú vị của các Song Tử. Hoặc với Thái Lan, New York đầy hoa lệ và mới mẻ sẽ là ước ao của các Song Tử cho kỳ nghỉ trăng mật của mình.


Dù là địa danh trong nước hay nước ngoài thì Song Tử luôn sẽ muốn cho kỳ nghỉ trăng mật của mình thoải mái và sống động, luôn hoạt động cả ngày không ngừng nghỉ.
Ai Lan

Hùng

About Hùng -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :