Cưới liền tay - Nhanh ngay kẻo lỡ

Thứ Tư, 11 tháng 5, 2016

Unknown

Những mách nhỏ cho bạn đêm tân hôn – phần 1

>> Cách trị mụn đơn giản cho cô dâu trước ngày cưới
>> Các loại bìa album ảnh cưới đang được yêu thích
>> Mẫu váy cưới theo phong cách nữ thần ấn tượng

Trong cuộc đời của mỗi con người đều sẽ có cho mình một đêm tân hôn, đêm tân hôn thường mang nhiều màu sắc và những kỷ niệm cùng sự bỡ ngỡ đầy dễ thương khác nhau. Nhưng bất kỳ ai cũng mong muốn cho đêm tân hôn của mình thật đáng nhớ và nhiều cảm xúc.

Những mách nhỏ cho bạn đêm tân hôn

Với cuộc sống và thời đại ngày nay, có lẽ định nghĩa đêm tân hôn nên được mở rộng thành lần đầu quan hệ tình dục. Và khi nói về điều này nhiều người cũng đã thể hiện sự thoải mái hơn không còn quá ngại ngần hay e dè như những thập kỷ trước. Khi nhắc về đêm tân hôn với họ, sự chia sẻ không còn là những hồi hộp lo sợ hay quan niệm về giọt máu đào trên chiếc đệm trắng nữa mà có thể đêm tân hôn với họ là những chia sẻ của hạnh phúc, ngọt ngào và lãng mạn.


Những mách nhỏ cho bạn đêm tân hôn

Khi yêu ai cũng mang trong mình sự nồng nhiệt, khát khao và cháy bỏng của sức trẻ, sự mãnh liệt. Chính vì vậy mà đêm tân hôn là điều mà họ luôn chờ đợi để được khám phá nhau hơn, để được quấn lấy nhau như những con thú đói đang vồ vập lấy miếng mồi thơm ngon của mình. Nhưng cảm giác hơn cả trong đêm tân hôn có lẽ chính là những tiếng thở nhẹ nhàng, dồn dập bởi lần đầu trước mặt nhau trút bỏ xiêm y, giây phút đó luôn là giây phút được lưu giữ trong nhau với nhiều màu sắc nhất.

Những mách nhỏ cho bạn đêm tân hôn

Có thể nói đêm tân hôn trong xưa và nay cũng đang mang nhiều màu sắc khác biệt. Với chủ nghĩa bình đẳng giữa cho và nhận thì sự thông minh và khôn khéo trong cách ứng xử tình dục đêm tân hôn cũng đã tinh tế hơn. Ngày nay các cô dâu đã không mãi còn là người bị động trong đêm tân hôn của mình, họ không còn nhiều sự yếu đuối và phó thác tất cả vào người chồng của mình. Ngay đêm tân hôn hay đêm đâu tiên chung sống ấy, thì sự chia sẻ đầu tiên có thể chính là sự sẻ chia tình dục.

Những mách nhỏ cho bạn đêm tân hôn

Một nỗi lo lắng khác trong đêm tân hôn đến từ các cô dâu là nỗi lo về việc ra kinh đúng vào đêm tân hôn ấy. Việc này thì các cô dâu có thể đến những bác sỹ chuyên khoa để lắng nghe từ họ những tư vấn, và những lời khuyên hữu ích. Thông thường để tránh những lo lắng này trong đêm tân hôn các cô dâu sẽ lựa chọn việc thay đổi chu kỳ của mình, và điều này sẽ có thể thực hiện được ở các cô gái khỏe mạnh và phương pháp sẽ khác nhau với từng người.
Có quá nhiều những hồi hộp cũng như sự trông đợi cho đêm tân hôn vì vậy mà không thể tránh khỏi những thắc mắc và tò mò đến từ cả hai bạn, vì vậy sự tìm hiểu là điều nên làm.

Unknown

About Unknown -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :