Cưới liền tay - Nhanh ngay kẻo lỡ

Thứ Ba, 17 tháng 5, 2016

Unknown

Những mách nhỏ cho bạn đềm tân hôn – phần 2

>>  Những mách nhỏ cho bạn đêm tân hôn - phần 1
>> Kinh nghiệm để chụp hình cưới đẹp rạng ngời
>> Ngàn lẻ một ý tưởng chụp ảnh cưới lãng mạng

Lần đầu trong đêm tân hôn thường mang lại những ấn tượng mạnh mẽ nhất nhưng trong cơn rối loạn và đôi khi cô gái của bạn còn chưa hiểu biết nhiều và điều đó khiến họ không thể chiều chuộng được người chồng trong đêm tân hôn như những gì họ khao khát. Và đôi khi chính sự tinh tế và mạnh mẽ của người đàn ông trong đêm tân hôn sẽ giúp họ làm được và cảm nhận được nhiều điều hơn.

Dem tan hon, tinh duc

Trước hết trong đêm tân hôn các chàng trai cần thể hiện được sự mạnh mẽ của mình nhưng cũng cần mốt sự từ tốn, tôn trọng và nồng nàn rất mực với nàng. Hãy nhớ đừng bao giờ thô bạo với nàng ngay trong đêm tân hôn. Với một cuộc sống cùng nhau còn dài phía trước thì các chàng trai cần biết làm chủ bàn thân, nhất là với các cô gài trong đêm tân hôn – lần đầu bước vào cuộc sống có thêm một quan hệ mới.

Dem tan hon, tinh duc

Bên cạnh sự hạnh phúc thì trong đêm tân hôn không thể nào tránh đi những nỗi lo và sự e ngại. Và để cho đêm tân hôn trở nên toàn vẹn hơn thì các cặp đôi cần tránh những điều như. Sự sợ hãi – điều này thường đến với nữ trong đêm tân hôn, họ sợ nhiều điều như đau, ra máu trong lần đầu tiên. Nỗi lo về trinh bạch luôn khiến các cô gái e ngại trong đêm tân hôn của mình. Tuy nhiên các cô gái nên biết rằng màng trinh chỉ là một màng sơ không quá mỏng, và đôi khi có những người sẽ không có màn này bẩm sinh hoặc bị rách do những tai nạn trong cuộc sống mà bạn không biết được. Bên cạnh đó nhiều nam giới ngày nay đã không còn quá coi trọng việc màng trinh hay giọt máu trong đêm tân hôn nữa.

Dem tan hon, tinh duc

Thông thường thì nam giới hay đóng vai trò là người dẫn dắt trong đêm tân hôn của cả hai. Họ là người đánh thức dậy và khám phá những cảm xúc mới trong tình dục của cả hai. Người con gái trong đêm tân hôn thường sẽ cần nhiều hơn cảm giác được yêu chiều và ham muốn cháy bỏng đáp lại tình yêu của chồng. Và không chỉ riêng trong đêm tân hôn mà đến ngay cả đời sống vợ chồng về sau thì người chồng vẫn được đánh giá cao hơn với những đánh thức cảm xúc tình dục.

Dem tan hon, tinh duc

Nam giới nên là người tìm hiểu những vấn đề trong đêm tân hôn để có thể khơi gợi và dẫn dắt người vợ của mình được tốt hơn. Đặc biệt là trong những khúc dạo đầu, bản thân của nam giới cần biết được cảm giác tình dục ở nữ giới sẽ cần được đánh thức ở đâu và sự khám phá, vuốt ve trong đêm tân hôn là những cử chỉ âu yếm và tạo xúc cảm mạnh mẽ cũng như những ấn tượng khó phai nhất cho cả hai.

Unknown

About Unknown -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :