Cưới liền tay - Nhanh ngay kẻo lỡ

Thứ Hai, 15 tháng 2, 2016

Unknown

Cách trị mụn đơn giản cho cô dâu trước ngày cưới

Các loại mụn đầu đen thường có rất nhiều trên mũi và cánh mũi làm phần nào mất đi sự tự tin cho các cô dâu trong ngày cưới, vì vậy cùng xem qua một số cách làm sạch mụn rất đơn giản mà cũng rất tiện lợi với các nguyên liệu có ngay trong nhà bếp của bạn nhé.

Trứng gà

cách trị mụm hiệu quả



Cách đầu tiên để có thể làm sạch mụn từ trứng gà rất đơn giản. Chỉ với một quả trứng được tách nhẹ nhàng lòng trắng trứng ra riêng và chúng ta chỉ sử dụng lòng trắng trứng trong phương pháp làm sạch mụn này. Kế đó sử dụng một miếng vải mùng hay có thể sử dụng bông thấm thoa lòng trắng trứng lên toàn bộ vùng da bị mụn đầu đen. Chỉ cần chờ đợi 10 phút sau đó chúng ta sẽ đi rửa mặt thật sạch lại bằng nước ấm và sẽ thấy được vùng da vừa rồi đã được làm sạch mụn đáng kể. Đây là phương pháp không chỉ giúp bạn có thể làm sạch mụn mà còn giúp bạn có được làn da mịn màng và trắng sáng hơn rất nhiều. Tuy nhiên với phương pháp này làn da của bạn sẽ khá bắt nắng vì vậy cần lưu ý sử dụng kem chống nắng hay che chắn cẩn thận khi đi ngoài trời.

Sữa chua và bột gạo

cách trị mụm hiệu quả


Cách thứ hai để làm sạch mụn cũng vô cùng đơn giản với sữa chua và bột gạo. Đây là những nguyên liệu có khả năng cung cấp các loại dưỡng chất rất cần thiết để có một làn da đẹp và khỏe. Việc sử dụng những loại nguyên liệu thiên nhiên làm cho quá trình làm sạch mụn trở nên an toàn hơn, không lo những kích ứng hay hư tổn cho da. Đầu tiên chúng ta cần khoảng từ 50 – 100g bột gạo lượt thật min. Sau đó lấy bột gạo trộn đều với sữa chua và đem hỗn hợp này thoa đều lên vùng bị mụn. Nằm thư giãn và chờ kết quả chỉ trong vòng 15 phút sau khi thoa, bạn đi rửa mặt thật sạch lại dưới vòi nước. Với cách làm sạch mụn này được xem là mang lại hiệu quả khá cao cho các loại da nhạy cảm. Tần suất thực hiện khoảng 2 lần/tuần sẽ cảm nhận được nhiều thay đổi tích cực trên da.

Chanh tươi

cách trị mụm hiệu quả


Nếu bạn không có nhiều thời gian cho việc chăm sóc da thì đây sẽ làm phương pháp làm sạch mụn đơn giản và nhanh chóng cho những người bận rộn như bạn. Chỉ cần vắt một ít nước chanh sau đó dùng khăn hoặc bông thấm thoa đều phần nước chanh đó lên vùng da bị mụn trước khi đi ngủ, sáng hôm sau dậy rửa mặt với nước lạnh bạn sẽ cảm nhận da mình trở nên làm sạch mụn và tươi mát hơn. Chanh có tính năng sát khuẩn cao và tẩy tế bào chết rất hiệu quả tuy nhiên cũng khá bắt nắng nên các bạn cần lưu ý vấn đề này khi đi ngoài trời.


cách trị mụm hiệu quả


Unknown

About Unknown -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :