Cưới liền tay - Nhanh ngay kẻo lỡ

Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Unknown

Ngày cưới tốt cho cô dâu sinh năm 1992

Việc chọn ngày tốt năm tốt để cưới hỏi luôn là vấn đề luôn được chú trọng mỗi khi có quyết định bước vào cuộc sống hôn nhân. Đối với những cô dâu sinh năm 1992 thì việc lựa chọn nên chọn ngày tốt cho cưới hỏi sẽ trở nên dễ dàng hơn trong năm nay.

ngày tốt cưới hỏi


Những cô dâu sinh năm 1992 mang trong mình tuổi Nhâm Thân, thuộc mệnh Kiếm phong Kim. Và thông thường khi quyết định chọn ngày tốt cho cưới hỏi người ta sẽ chọn và căn cứ theo tuổi của cô dâu. Xem tuổi cho thấy rằng năm 2015 là một năm có vẻ không mấy thuận lợi trong việc ngày tốt cho cưới hỏi của những ai sinh năm 1992, tuy nhiên với năm 2016 này chuyện trọng đại của bạn sẽ trở nên thuận lợi và viên mãn hơn.

Năm Bính Thân 2016 – Hỏa sẽ có sự tương đồng, thích hợp cho viêc cưới hỏi của các cô dâu sinh năm Nhâm Thân. Bạn có thể chọn các ngày tốt cho cưới hỏi trong các tháng như tháng một và tháng hai âm lịch. Đây được xem là hai tháng có những tính toán đẹp nhất cho bạn, tổ chức đám hỏi, đám cưới vào những tháng này tình duyên sẽ gặp nhiều may mắn, cuộc sống hôn nhân sẽ thêm phần viên mãn.
ngày tốt cưới hỏi

Theo quan niệm dân gian thì việc chọn ngày tốt cho cưới hỏi ở tuổi Nhâm Thân tương đối khó và cần được chú trọng cao vì những cô gái tuổi này thường có tới hai lần đò. Tử vi quan niệm rằng những cô dâu mang những Thiên can như Giáp, Đinh, Nhâm, Quý đứng trước Địa chi thường hay được xem là cao số. Đường tình duyên của những cô gái ấy lắm lúc trắc trở và mang nhiều lận đận. Chính vì vậy mà ngoài việc chọn cho được ngày tốt cho cưới hỏi phù hợp dân gian còn thường áp dụng phương pháp rước dâu hai lần để tránh đi sự xui xẻo về sau. Tuy nhiên quan niệm này trong quan niệm chọn ngày tốt cho cưới hỏi vẫn mang nhiều màu sắc của mê tín dị đoan và không có nhiều cơ sở luận điểm đáng tin cậy.

ngày tốt cưới hỏi


Không một ai trong chúng ta có thể chắc chắn được rằng việc tính toán thật lỹ lưỡng cho việc chọn ngày tốt cho cưới hỏi hay rước dâu hai ba lần sẽ mang đến một cuộc sống hôn nhân đầy hạnh phúc hay nhiều lận đận. Cũng không ai có thể  khẳng định không xem ngày tốt cho cưới hỏi và chỉ rước dâu một lần thì đôi vợ chồng đó lại sẽ bỏ nhau hay gãy gánh giữa đường.

ngày tốt cưới hỏi



Điều quan trọng nhất trong việc xây dựng một mối quan hệ gia đình hay hôn nhân không hẳn chỉ nằm ở việc lựa chọn cho mình một ngày tốt cho cưới hỏi mà chính là ở sự thấu hiểu và sẻ chia của cả hai trong tình yêu lâu dài và bền vững. Việc chọn ngày tốt cho cưới hỏi cũng đơn thuần như một lời chúc phúc của các bậc cha mẹ dành cho con gái của mình trước khi bắt đầu một cuộc sống mới.

Unknown

About Unknown -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :