Cưới liền tay - Nhanh ngay kẻo lỡ

Thứ Bảy, 4 tháng 6, 2016

Hùng

Kỳ trăng mật lãng mạn trên những hòn đảo tuyệt vời phần - 1

>> Những địa điểm hưởng tuần trăng mật cho 12 chòm sao
>> Mùa hè trăng mật biển hoàn hảo
>> Lựa chọn hài hòa giữa trang phục phụ dâu và cô dâu

Có khá nhiều các địa điểm du lịch trong và ngoài nước đang dần hướng đến các dịch vụ cưới phục vụ cho tuần trăng mật của những cặp đôi trẻ vào mùa cưới. Trong đó du lịch đảo đang dần nở rộ trong vài năm trở lại đây cũng đã nhanh chóng bắt kịp xu hướng để trở thành nơi vô cùng thú vị cho cô dâu chú rể đến để trải nghiệm tuần trăng mật của mình.


Một vùng đất ngoài việc nổi tiếng có khá nhiều khoáng sản thì còn sở hữu một hòn đảo rất xinh đẹp và hoàn toàn phù hợp với những ai muốn trải nghiệm tuần trăng mật thật thanh bình và nhẹ nhàng. Cô Tô mang trong mình nét quyến rũ rất khát khao bên cạnh sự thoáng đãng, khi đặt chân đến với nơi này bạn sẽ có cơ hội tận hưởng tuần trăng mật của mình thật hoàn hảo cùng các dịch vụ du lịch nơi đây.
Cùng nhau tay trong tay trong tuần trăng mật bước qua từng bước trên “con đường tình yêu” hay cùng nhau khám phá sự hoang sơ của những cánh rừng nguyên sinh trổ hoa vàng đầy thơ mộng cũng là ý tưởng hay cho tuần trăng mật của cả hai. Hoặc còn gì nên thơ hơn khi trong tuần trăng mật đầy ngọt ngào ấy, cả hai sẽ cùng đắm say trong vẻ đẹp của ánh bình minh trên bờ cát dài hay chiêm ngưỡng không gian toàn cảnh của Cô Tô trên ngọn hải đăng.


Xuôi hơn về phương nam đảo Lý Sơn cũng đang dần trở thành địa điểm hưởng tuần trăng mật rất được các cặp đôi trẻ yêu thích. Chính sự hoang sơ của nơi này đã trở thành điểm nhấn và sự ấn tượng cho tuần trăng mật thêm nhiều trải nghiệm thú vị. Lý Sơn vẫn hay được ví như một “ốc đảo thần tiên” cùng với bao điều mới mẻ đợi chờ và chào đón tuần trăng mật của bạn.
Dường như tách biệt hẳn vơi cuộc sống bộ bề Lý Sơn sẽ mang tặng bạn một tuần trăng mật với sự thoải mái và  trọn vẹn niềm hạnh phúc nhất.


Cù Lao Chàm cũng là địa điểm lý tưởng cho các cặp đôi khi đến tận hưởng tuần trăng mật của mình tại Hội An. Làn nước trong vắt cùng với hệ sinh vật biển mới lạ và phong phú của nơi đây đã thu hút bao bước chân của những đôi uyên ương về trải nghiệm tuần trăng mật của mình và cùng nhau ghi dấu lại những tháng ngày tươi đẹp nhất.


Những dịch vụ như lặn ngắm san hô hay du ngoạn các hang động như Tò Vò, hòn Bao Gạo hay Suối Mơ sễ để lại cho tuần trăng mật của cả hai những kỷ niệm mà chắc hẳn rằng dù đến tận bao lâu chuyến đi trăng mật này vẫn còn đọng lại mãi lưu vị của nó.
Ai Lan

Hùng

About Hùng -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :