Cưới liền tay - Nhanh ngay kẻo lỡ

Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Unknown

6 địa điểm trăng mật tiết kiệm

>> Trang trí tiệc cưới đẹp như tỷ phú ở Indonesia
>> Tại sao phải đi tuần trăng mật
>> 3 địa điểm trong nước dành cho kỳ trăng mật ngắn hạn

Một kỳ trăng mật nồng nàn và tiết kiệm chi phí, liệu có thể xảy ra? Hãy cùng tham khảo danh sách các địa điểm du lịch nổi tiếng trong nước ít tốn kém dành cho các cặp đôi nhé.

Địa điểm trăng mật tiết kiệm

Đà Nẵng

Nếu là du lịch bình thường thì người ta sẽ đi một dãy Huế - Hội An – Đà Nẵng, nhưng nếu bạn muốn dành thêm thời gian nghỉ dưỡng và tận hưởng tuần trăng mật, Đà Nẵng là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Nơi đây có đủ các điều kiện tự nhiên phục vụ cho việc nghỉ dưỡng như khu trung tâm sầm uất, bào tàng cổ, khu tham quan Bà Nà Hills, cửa biển… Mức giá trung bình cho 1 chuyến đi 4 ngày 3 đêm ở đây rơi vào khoảng 4-6 triệu đồng/người. Vì Đà Nẵng là điểm đến hấp dẫn, bạn nên đặt trước nếu thời điểm rơi vào dịp lễ tết.

Địa điểm trăng mật tiết kiệm

Nha Trang

Không cần phải nói thêm về vẻ đẹp của bãi biển Nha Trang. Đặc biệt ở đây còn phát triển các hình thức vui chơi dưới nước như tắm bùn, nước khoáng nóng, khu Vinpearl Land, Thuỷ cung Trí Nguyên, các thác nước lớn… Nếu chọn Nha Trang làm địa điểm cho tuần trăng mật, bạn sẽ có vô vàn lựa chọn các mức giá từ bình dân hạ cám cho đến tiêu chuẩn 5 sao xa xỉ. Trong trường hợp bạn muốn tiết kiệm, một tour trăng mật đến thành phố biển 3 ngày 2 đêm có mức giá khoảng hơn 4 triệu đồng/người.

Địa điểm trăng mật tiết kiệm

Đà Lạt

Thành phố tình yêu, xứ sở ngàn hoa, thị trấn mù sương… là những cái tên gây tò mò cho không ít cặp uyên ương mới cưới. Với đặc điểm phong cảnh hữu tình và không khí mát mẻ, số lượng tour trăng mật đến Đà Lạt vào mùa nắng tăng đột biến. Bạn dễ dàng săn được các gói du lịch ưu đãi từ đầu tháng 10, với mức giá khoảng hơn 3.6 triệu đồng/người.

Địa điểm trăng mật tiết kiệm

Mũi Né

Cũng là một thành phố biển, nhưng Mũi Né nổi tiếng với các resort nổi tiếng nằm san sát nhau với giá chỉ bằng một nửa Nha Trang. Nếu ngân sách của bạn không quá rủng rỉnh, hãy ghé mắt xem thử các tour đến Mũi Né cho kỳ trăng mật nhé.

Địa điểm trăng mật tiết kiệm

Phú Quốc

Đây sẽ là lựa chọn cho những cặp đôi yêu thích sự riêng tư và yên tĩnh. Một thành phố biển không quá xa hoa, chủ yếu di chuyển bằng tàu và máy bay giữa đảo và đất liền, Phú Quốc lặng lẽ nhưng thu hút không ít du khách. Ưu điểm tuyệt vời nhất chính là số dân thưa thớt trên đảo sẽ khiến bạn thấy yêu thích sự yên bình ở nơi đây. Hiện nay thì các dịch vụ phục vụ du lịch mọc lên khá nhiều, với các mức chi phí di chuyển cực kỳ cạnh tranh, tour trăng mật trị giá khoảng 5-6,5 triệu đồng/người cũng rất đáng cân nhắc đúng không nào?

Địa điểm trăng mật tiết kiệm

Chúc các bạn tận hưởng kỳ trăng mật ngọt ngào và tiết kiệm.

Unknown

About Unknown -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :