Cưới liền tay - Nhanh ngay kẻo lỡ

Thứ Ba, 7 tháng 6, 2016

Hùng

Những địa điểm hưởng tuần trăng mật cho 12 chòm sao - Phần 3

Có rất nhiều những địa điểm để tận hưởng tuần trăng mật của mình và bạn chưa biết được đâu mới là nơi thật sự thích hợp với mình. Hãy cùng tham khảo những cung hoàng đạo nào sẽ thích hợp với các địa điểm hưởng tuần trăng mật ra sao dưới đây nhé.


Thiên Bình sẽ luôn hướng mình đến những gì lãng mạn, nghệ thuật và đậm chất thơ trong chuyến đi tuần trăng mật của mình. Sẽ không còn gì có thể tuyệt vời hơn nếu như tuần trăng mật Thiên Bình có thể cùng nửa kia của mình trải nghiệm những khu chợ thủ công hay những món vật dụng đậm chất địa phương thật xinh xắn.
Hội An hay Hà Nội là những nơi có nền ẩm thực khá phong phú và cũng sẽ rất thích hợp cho Thiên Bình trải qua tuần trăng mật của mình cùng nửa kia. Nếu như bạn mong muốn đến một đất nước mới hơn với nhiều điều thú vị hơn thì có lẽ Hy Lạp sẽ là gợi ý hay cho tuần trăng mật của bạn. 


Riêng đối với một Thần Nông luôn thích khám phá và có niềm đam mê tìm hiểu sâu về tự nhiên và con người thì tuần trăng mật của một Thần Nông nên là những nơi có thiên nhiên hùng vĩ như Vạn Lý Trường Thành ở Trung Quốc. Sự cổ kính và có hơi hướng pha chút thần bí sẽ làm cho tuần trăng mật của Thần Nông thêm nhiều màu sắc và hấp dẫn hơn. 
Những thử thách trong tuần trăng mật này sẽ có thể vun vén thêm cho cả hai sự ăn ý và hiểu về nhau nhiều hơn. Có thể Ấn Độ cũng sẽ trở thành địa điểm cho tuần trăng mật đầy lý tưởng và hấp dẫn các Thần Nông bởi sự huyền bí và thú vị nơi đây.


Nếu như Thần Nông là người thích khám phá thì Nhân Mã chính là những nhà thám hiểm thực thụ đầy điêu luyện. Đối với Nhân Mã thì tuần trăng mật cần phải luôn độc đáo và đầy ấn tượng cùng với sự sáng tạo là điều không thể thiếu. Luôn yêu thích du lịch nên tuần trăng mật càng phải mang nhiều dấu ấn hơn để các Nhân Mã có thể chìm ngập trong sự hạnh phúc và tình yêu. Sẽ càng tuyệt vời khi mà Nhân Mã nhận được cả tháng trăng mật thay vì tuần trăng mật.
Rome thành phố của sự lãng mạn và vô vàn sự khám phá thì quả thật đúng là điểm đến đầy hứa hẹn cho tuần trăng mật của một Nhân Mã luôn tìm đến sự mới mẻ và kích thích.


Có thể kết hợp tuần trăng mật của bạn với một chuyến du lịch hoặc là thời gian tận hưởng cho cả hai có những giây phút dành trọn cho nhau đầy ý nghĩa sẽ giúp cho tình yêu của cả hai lại một lần nữa thêm ấm áp.
Ai Lan

Hùng

About Hùng -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :