Cưới liền tay - Nhanh ngay kẻo lỡ

Thứ Ba, 7 tháng 6, 2016

Hùng

Những địa điểm hưởng tuần trăng mật cho 12 chòm sao - Phần 2

>> Những địa điểm hưởng tuần trăng mật cho 12 chòm sao – Phần 1
>> Kinh nghiệm du lịch trăng mật cho các cặp đôi mới cưới
>> Mùa hè trăng mật biển hoàn hảo

Mỗi cung hoàng đạo sẽ có những tính cách cũng như những sở thích khác nhau. Chính vì vậy mà cũng sẽ có những địa điểm để tận hưởng tuần trăng mật khác nhau thích hợp với mỗi cung đó. Sẽ không quá khó để có thể chọn cho người bạn đời của mình một nơi để hưởng tuần trăng mật khi mà bạn hiểu được người bạn đó thích gì và tính cách ra sao.


Với những ai được sinh ra dưới chòm sao Cự Giải thì chắc hẳn rằng không nơi nào hưởng tuần trăng mật tuyệt vời hơn một bờ biển thơ mộng. Cầm tinh của Cua vốn là con người của nước nên nơi ngập tràn màu xanh của nước sẽ đem đến cho Cự Giải một tuần trăng mật đáng nhớ. 
Sẽ rất tuyệt vời với Cự Giải khi tuần trăng mật của mình được trải qua những trò ngụp lặn, chèo thuyền, lướt sóng, … Cua sẽ chẳng bao giờ từ chối việc ngâm mình dưới làn nước hằng giờ trong tuần trăng mật của mình. Bên cạnh đó tuần trăng mật của Cự Giải cũng nên thêm nhiều yếu tố của sự lãng mạn và ngọt ngào bên cạnh cơn sóng biển vỗ rì rào.


Còn đối với những Sư Tử đầy chất kiêu hãnh thì tuần trăng mật sẽ có xu hướng sang trọng và xa sỉ hơn. Sư Tử dễ dàng bị chinh phục bởi một khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao đắt tiền trong tuần trăng mật. Ngoài ra những dịch vụ chăm sóc như một bà hoàng trong tuần trăng mật sẽ mang đến cảm giác hạnh phúc và ngọt ngào cho một Sư Tử.
Nơi tận hưởng tuần trăng mật cho Sư Tử có lẽ thích hợp nhất là những đất nước ở Châu Âu, nơi luôn ngập màu với những kiến trúc tráng lệ và lối sống đô thị phồn hoa. Hãy thử đưa Sư Tử đến Paris để tận hưởng tuần trăng mật của mình, hẳn là chuyến đi sẽ chẳng khi nào có thể quên được.


Riêng Xử Nữ là một con người có tính cách hơi hướng về gia đình và sự tìm hiểu thì tuần trăng mật chính là lúc mà Xử Nữ hiểu hơn về đối phương trong một mối quan hệ mới của hai người. Vì vậy mà lựa chọn cho mình điểm đến để trải qua tuần trăng mật ở quê hương của đối phương là một ý tưởng tốt.
Hoặc giả như Xử Nữ của bạn có ước mơ trải qua tuần trăng mật ở một quốc gia khác thì hãy thử đưa nàng đến với Monaco, tin chắc rằng nơi đó sẽ để lại những giây phút ngọt ngào cho cả hai.


Chuyến đi trong tuần trăng mật luôn mang theo một ý nghĩa rất đặc biệt cho cả hai để khởi đầu cuộc sống mới với nhiều hy vọng, dự định và cũng là điểm tựa, là lời chúc sự gắn kết trong tuần trăng mật sẽ có thể luôn theo cả hai trong chặng đường sắp tới.
Ai Lan

Hùng

About Hùng -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :