Cưới liền tay - Nhanh ngay kẻo lỡ

Thứ Bảy, 4 tháng 6, 2016

Hùng

Kỳ trăng mật lãng mạn trên những hòn đảo tuyệt vời phần - 2

>> Kỳ trăng mật lãng mạn trên những hòn đảo tuyệt vời phần - 1
>> Trăng mật phượt không khó như bạn tưởng
>> Côn đảo - thiên đường dành cho tuần trăng mật

Tiếp tục dọc theo chiều dài của đất nước để đến với nhiều hơn những hòn đảo đầy thú vị cho tuần trăng mật của đôi bạn trẻ. Những giây phút trong tuần trăng mật như một trang mới của cuộc đời với bao vị ngọt và sự hạnh phúc như lời chúc cho cuộc sống hôn nhân sau này thêm mỹ mãn.


Nổi tiếng với những địa danh như bãi Chướng, bãi Nồm, bãi Nhà Cũ – đảo Bình Ba đang dần trở thành lựa chọn của các cặp đôi cho thời gian tuần trăng mật của mình. Là một hòn đảo chỉ mới bắt đầu khai thác du lịch trong thời gian gần đây nên Bình Ba vẫn còn giữ nguyên cho mình sự hoang sơ vốn có thích hợp với những tuần trăng mật muốn khám phá và yêu thích thiên nhiên.
Nơi đây khá vắng lặng nên cũng rất phù hợp với không gian riêng tư của một tuần trăng mật dành cho hai người trải nghiệm cùng nhau kỳ nghỉ ngọt ngào và hạnh phúc. Ngoài ra chi phí cho một tuần trăng mật ở Bình Ba cũng khá rẻ thích hợp với ngân sách của phần đông các bạn trẻ.


Hiện đại và sang trọng hơn – Vinpear Land nằm trên đảo Hòn Tre của tỉnh Khánh Hòa là một địa điểm mà phần đông những ai yêu du lịch luôn muốn đến để tận hưởng tuần trăng mật của mình. Ngoài những khung cảnh tươi mát của đường bờ biển xanh ngắt cùng bãi cảt vàng ngập nắng những cặp đôi đến đây để hưởng tuần trăng mật còn được trải nghiệm sự sang trọng và chất lãng mạn đầy hiện đại và mới mẻ.
Là một khu vui chơi khá rộng lớn nơi đây sẽ mang đến cho tuần trăng mật của bạn nhiều niềm vui và sự thú vị cùng những ngày nghỉ ngơi thoải mái không vướng bận công việc cũng như chuỗi ngày bận rộn chuẩn bị cho hôn lễ.


Tọa lạc tại Bình Thuận – đáo Phú Quý như một bức tranh nhẹ nhàng cho những cặp đôi yêu thích sự tận hưởng đến để trải nghiệm tuần trăng mật của mình. Không có quá nhiều những dịch vụ vui chơi hiện đại tại nơi đây nhưng thay vào đó những không gian đậm chất thiên nhiên cùng sự lãng mạn rất ngọt ngào đã làm say lòng bao nhiêu đôi uyên ương khi tận hưởng tuần trăng mật nơi này.


Cùng nhau đến với ngọn núi Cao Cát nơi có ngôi chùa Linh Ứng trong tuần trăng mật để cầu chúc cho cuộc sống của lứa đôi về sau mãi bền chặt và khắn khít, luôn yêu thương và san sẻ với nhau trong cuộc sống là điều mà không cặp đôi nào đến đây để tận hưởng tuần trăng mật mà có thể bỏ qua.
Những con sóng bạc đầu vỗ biển lãng mạn và nhẹ nhàng luôn toát lên sự hấp dẫn với những cặp đôi đang yêu và mong cầu nhiều niềm hạnh phúc sẽ đến.
Ai Lan

Hùng

About Hùng -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :