Cưới liền tay - Nhanh ngay kẻo lỡ

Thứ Ba, 16 tháng 8, 2016

Unknown

Những mẫu áo cưới đẹp năm 2016

>> Kinh nghiệm bỏ túi khi sắm váy cưới
>> Áo cưới phù dâu năng động nhẹ nhàng
>> Thời trang váy cưới cho năm 2016

Những mẫu áo cưới đẹp, độc đáo luôn là ước mơ của chị em phụ nữ. Áo cưới là thứ chỉ có thể mặc một lần duy nhất trong đời, vì vậy không ít các cô gái luôn mong muốn được khoác lên mình một bộ áo cưới đẹp trong ngày trọng đại.
Sau đây là những bộ áo cưới đẹp năm 2016

Áo cưới đẹp lộng lẫy và gợi cảm của ca sĩ Linh Phi

Đầm cưới chính với phom dáng phồng xòe nhẹ nhàng từ chất liệu lưới ren mảnh rũ, tạo cảm giác mềm mại thướt tha. Áo cưới đẹp với vai áo trễ vai theo phong cách cổ điển tôn lên bờ vai thon thả, mang đến sự thanh thoát cho người mặc.

Những mẫu áo cưới đẹp 2016

Đây là thiết kế của NTK Chung Thanh Phong
Chiếc đầm được may bằng chất liệu ren ép lưới trong suốt, tạo cảm giác xuyên thấu nhưng vẫn kín đáo. Đầm cưới được đính kết hoa 3D nổi cùng hạt trai và pha lê trong suốt mang đến hình ảnh trong trẻo và long lanh như những giọt sương.

Áo cưới đẹp theo phong cách truyền thống xen lẫn hiện đại

Trong bộ áo dài cưới đẹp của nhà thiết kế Tommy Nguyễn muốn dành tặng đến người xem thông điệp “Ngày xuân vui cưới”.
Đây là bộ áo dài cưới đẹp vừa mang phong cách truyền thống xen lẫn nét hiện đại. Màu đỏ và vàng tượng trưng cho hạnh phúc và giàu sang.

Những mẫu áo cưới đẹp 2016

Áo cưới ren khoe đường cong hoàn hảo

Áo cưới đẹp chất liệu vải sheer, voan lưới và kết hợp hoa ren thêu tạo nên chiếc váy cưới vô cùng gợi cảm trong ngày cưới. Các tân nương sẽ trông thật sexy và nổi bật khi lựa chọn cho mình những mẫu áo cưới ren đẹp lung linh khoe đường cong hoàn hảo

Những mẫu áo cưới đẹp 2016

Áo cưới gam tím mang lại vẻ lãng mạn cho cô dâu

Mỗi gam màu lại mang một nét đẹp và ý nghĩa riêng. Nếu như màu trắng mang ý nghĩa trong sáng, tinh khôi thì màu tím mộng mơ lại thể hiện sự khép nép và thủy chung trong tình yêu.
Chính bởi thế mà những chiếc áo cưới đẹp với gam màu tím nhận được sự quan tâm đặc biệt của các cô dâu nữ tính, thủy chung và sâu sắc trong tình yêu.

Những mẫu áo cưới đẹp 2016

Những mẫu áo cưới đẹp, độc đáo trên đều là những mẫu áo cưới giúp các chị em phụ nữ tỏa sáng trong ngày trọng đại. Trong những mẫu áo cưới đẹp trên, các chị em thích mẫu nào nhất?

Quỳnh Trâm
Nguồn ảnh: Sưu tầm

Unknown

About Unknown -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :