Cưới liền tay - Nhanh ngay kẻo lỡ

Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016

Hùng

Kinh nghiệm bỏ túi khi sắm váy cưới

      Váy cưới là một trong những vật dụng quan trọng nhất của ngày trọng đại. Thế nhưng, không phải cô dâu nào cũng có kinh nghiệm trong việc mua sắm áo váy cho ngày cưới. Các bạn có thể đọc và bỏ túi vài lời khuyên hữu ích cho việc chọn váy sau đây.
Dự trù chi phí
       Hiện nay, váy cưới loại bình dân nhất có giá thuê khoảng 200-300.000 đồng/cái, loại cao cấp dao động từ 1-2 triệu đồng/cái. Những mẫu áo mới và hợp thời trang cho thuê lần đầu tiên nằm trong khoảng 3-4 triệu đồng/cái. Trung bình giá thuê váy cưới sẽ bằng 50-70% giá bán của nó. Dựa vào hầu bao, bạn có thể chọn cho mình chiếc váy phải chăng.


Chú trọng kiểu dáng váy
     Hình dáng chiếc váy nếu hợp với dáng bạn sẽ giúp bạn trở nên xinh đẹp vạn phần. Bạn nên đi cùng người khác đến thử váy để có được những nhận xét khách quan nhất về hình dáng váy.
      Đặc biệt, hôm đi thuê váy bạn nên mặc đúng chiếc áo lót và đôi giày mà bạn sẽ mặc trong ngày cưới để chọn được chiếc váy vừa vặn nhất.


Tránh những ngày cuối tuần
      Vì đây là thời điểm các tiệm áo cưới rất đông người, nhân viên tư vấn không có nhiều thời gian để tư vấn cho bạn cũng như bạn phải chia sẻ phòng thử và các mẫu váy cưới với nhiều người hơn, vừa mất thời gian lại mất công sức chờ đợi dễ khiến bạn mệt mỏi. Bạn nên sắp xếp đi vào thời điểm khác sẽ thuận tiện hơn.


Các chương trình ưu đãi
       Nhằm thu hút thêm nhiều khách hàng, các trung tâm tiệc cưới hoặc các cửa hàng có những chiêu thức khuyến mãi riêng. Tuy nhiên, không phải chương trình giảm giá ưu đãi nào cũng đảm bảo chất lượng. Bạn có thể mua phải chiếc váy cưới lỗi mốt hay bị lỗi. Thậm chí nhiều cửa hàng cắt giảm các chi tiết đi kèm như khan trùm đầu, bao tay… để tiết kiệm chi phí. Bạn phải thật sự cẩn thận.


Lập hợp đồng
       Bạn cần ghi chú rõ nhận diện về chiếc váy đặt thuê để tránh trường hợp bị đổi. Bạn cũng cần thỏa thuận rõ ràng bằng văn bản có chữ ký của đôi bên với cửa hàng về giá cả, tình trạng váy, thời gian thuê cũng như mức đền bù khi váy bị hỏng. Điều này sẽ giúp tránh tranh cãi khi xảy ra sự cố trong quá trình thuê váy.


May váy
      Tự đi may đo, váy thiết kế riêng đang là xu hướng được nhiều cô dâu lựa chọn bởi sau tiệc cưới cô dâu có thể tận dụng để đi dự tiệc, hoặc mặc lại trong những tiệc quan trọng. Tuy nhiên, trước ngày cưới khoảng 2 tuần cô dâu nên đo lại kích cỡ để có thể chỉnh sửa váy cho vừa với phom người hơn.

Chúc các cô gái sẽ chọn được bộ váy cưới ưng ý và trở nên rạng rỡ nhất trong ngày trọng đại.


Hùng

About Hùng -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :