Cưới liền tay - Nhanh ngay kẻo lỡ

Thứ Hai, 27 tháng 6, 2016

Hùng

Bí quyết cưa đổ 12 cung hoàng đạo

     Bạn đang tương tư một ai đó nhưng chẳng biết cách nào để làm quen và phát triển mối quan hệ của mình? Bạn đang đau đầu không biết người bạn thích có sở thích thế nào, tính tình ra sao để mở lời thật tự nhiên? Không cần quá phức tạp, bạn hãy tìm hiểu xem người ấy thuộc cung hoàng đạo nào để tham khảo các gợi ý tán tỉnh dưới đây nhé.
Bạch Dương( 21/3-19/4)
      Vì những người thuộc cung này thường mạnh mẽ, bộc trực, họ sẽ cần những tín hiệu mập mờ đến từ bạn. Hãy mạnh dạn làm quen bằng những sở thích hoặc chủ đề mà họ quan tam. Họ sẽ nhiệt tình đối đãi bạn.
Kim Ngưu (20/4-20/5)
     Các Kim Ngưu nam thường điềm tĩnh, chin chắn, trong khi đó các Kim Ngưu nữ lại dịu dàng, thuỷ chung. Và đặc điểm chung củ chòm sao này chính là những người có hứng thú với ẩm thực. Tại sao bạn không bắt đầu mối quan hệ bằng một lời mời ăn tối nhẹ nhàng nhỉ?

Song Tử (21/5-20/6)
      Những người thuộc cung này thường thông minh, hoạt bát. Họ thích những bí mật và hứng thú với việc khám phá chúng. Hãy thử gửi một thong điệp dễ thương và chờ họ giải mã nhé.
Cự Giải (21/6-22/7)
      Hầu hết các Cự Giải đều nhạy cảm, kín đáo. Đối với họ, gia đình là chỗ dựa vững chắc và tác động mạnh nhất trong cuộc sống. Nếu muốn chinh phục Cự Giải, hãy cho họ cảm giác yên tâm và thân thiết như người thân của họ vậy.



Sư Tử (23/7-22/8)
     Người thuộc cung Sư Tử mạnh mẽ và linh hoạt. Hãy khiến họ thấy được họ quan trọng đến như thế nào đối với cuộc sống của bạn. Những lời tâng bốc khéo léo sẽ khiến họ cảm thấy vui vẻ.
Xử Nữ (23/8-22/9)
      Người thuộc cung Xử Nữ có thiên hướng đặc biệt nhạy cảm và thiếu an toàn. Hãy chứng tỏ mình là một chỗ dựa vững chắc để họ chịu mở lòng với bạn nhé.


Thiên Bình (23/9-22/10)
      Tuy mang vẻ ngoài thân thiện, đáng yêu, nhưng Thiên Bình là một trong những chòm sao có tính sở hữu cao nhất. Bạn càn phải cẩn thận với các mối quan hệ tránh gây mau thuẫn với đặc điểm này của Thiên Bình nhé.
Thiên Yết (23/10-21/11)
      Đây là cung hoàng đạo bí ẩn và quyến rũ bậc nhất. Nếu bạn say nắng một anh chàng hoặc cô nàng Thiên Yết, đây sẽ là một quá trình cầm cưa đáng đau đầu đây. Bạn có thể tọ ra những mơ hồ trong ứng xử để khơi gợi tâm lý bí ẩn của họ.


Nhân Mã (22/11-21/12)
      Chòm sao nhanh nhẹn, đa tình và đào hoa. Tuy nhiên họ cũng là kiểu người đặc trưng theo kiểu “mật ngọt chết ruồi”. Họ đặc biệt ưa thích sự dịu dàng và chu đáo. Hãy nắm bắt tâm lý đấy.
Ma Kết (22/12-19/1)
      Hãy tự nhiên trước mặt Ma Kết. Ma Kết đủ thâm sâu để nhìn thấy hết con người bạn, vì vậy đừng biến mình thành một con người khác trước mặt Ma Kết. Ngược lại Ma Kết sẽ rất thích thú nếu bạn bộc lộ bản chất con người bạn.


Thuỷ Bình (20/1-18/2)
      Người thuộc cung này có một mối quan tâm đặc biệt đến bạn bè chiến hữu. Nếu muốn tiếp cận họ, bạn phải vượt qua được hàng rào bạn bè của họ thì mới mong công phá được trái tim họ.
Song Ngư (19/2-20/3)
      Chòm sao này có đặc điểm là cực kỳ trầm tính, dịu dàng và rất mau nước mắt. Bạn phải hiểu và thông cảm cho những tâm tình của họ, đừng bao giờ trách móc hay bảo họ thay đổi vì chính họ cũng chẳng hiểu tại sao họ lại khó kiềm chế cảm xúc như vậy.


     Dù bằng bất cứ phương pháp gì, bạn vẫn nên đặt sự chân thành của mình lên trước nhất. Hãy tự mình cảm hoá đối phương một cách tự nhiên, và tốt hơn hết, hãy là chính mình. Bạn xứng đáng với những người yêu bạn chân thật.

Hùng

About Hùng -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :