Cưới liền tay - Nhanh ngay kẻo lỡ

Chủ Nhật, 11 tháng 10, 2015

Unknown

NHỮNG CÁI NHẤT TRONG ĐÁM CƯỚI HIỂU MINH VÀ ANGELA BABY

Hôn lễ của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby đang làm mưa làm gió trên tất cả công động mạng quy mô và sự hoành tráng của đám cưới  khiến đông đảo người hâm mộ ngỡ. Không những thế  xung quanh đám cưới còn có rất nhiều điểm "nhất" mà từ hiếm có đám cưới nào có thể như vậy.


1. Dàn khách mời khủng nhất
Theo thông tin thì dàn sao khủng của Trung Quốc sẽ có mặt tuy nhiên thông tin chính thức thì chỉ có 200 khách mời nhưng có đến 78 bàn tiệc. tuy nhiên số lượng sao lớn tới tham dự lễ cưới cũng là kỉ lục từ trước tới nay.
2. Sự săn đón ráo riết nhất của truyền thông

Từ trước khi đám cưới diễn ra, các trang báo lớn nhỏ hầu như ngày nào cũng cập nhật tin tức. từ hành động, cử chỉ của đôi vợ chồng trẻ được giới truyền thông săn đón ráo riết và cập nhật từng giờ.

3.  Sự xa hoa lộng lẫy đầy ấn tượng
Chúng ta có thể trao danh hiệu đám cưới xa hóa nhất từ trước tới nay







cho đám cưới của Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh. Hoa tươi tràn ngập, với phong cách bài trí khán phòng lộng lẫy và đậm chất ngôn tình.

Bàn tiệc với những món ăn đặc biệt  

Được biết, món ăn được đặt tên với phong cách đậm chất Trung Hoa và rất có ý nghĩa:
1. "Tài tử giai nhân" (ngụ ý xứng đôi vừa lứa).

2. "Thiên tác chi hợp” (nhân duyên trời định).
3. "Bỉ dực song phi" (đôi chim liền cánh).
4. "Trường tương tư thủ" (bên nhau dài lâu).
5. "Tảo sinh quý tử" (sớm ngày sinh con đẻ cái).
6. "Long phụng trình tường" (giàu sang sung túc).
7. "Chấp tử chi thủ, dữ tử giai lão" (nắm chặt tay nhau đi đến bạc đầu).
8. "Hoa hảo nguyệt viên" (sum vầy bên ánh trăng).
9. "Kim chi ngọc diệp" (lá ngọc cành vàng).
Bên cạnh đó, dàn siêu xe khiến nhiều người trầm trồ .
4. Nhân viên phục vụ và lực lượng an ninh khủng
Lực lượng an ninh được huy động tối đa, theo thông tin số lượng nhân viên an ninh lên tới 200 người .Ngoài ra, chỉ riêng đầu bếp phục vụ món ăn cho bữa tiệc đã lên đến 100 người từ khắp Trung Quốc đổ về.

5. Đám cưới phong cách Âu – Á
Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby tổ chức đám cưới theo cả hai phong cách, hiện đại và truyền thống. Tổng cộng là hơn 14 tiếng đồng hồ  đám cưới theo phong cách truyền thông từ sáng và kết thúc là lễ cưới theo phong cách Châu Âu

6. Phù dâu, phù rể “bá đạo” nhất
Nhìn dàn phù dâu phù rể, nhiều người cảm thấy vô cùng thích thú, bởi không chỉ hội tụ những nghệ sĩ hot nhất nhì làng giải trí như Nghê Ni, Tỉnh Bách Nhiên, Đồng Đại Vỹ, Hoàng Bột và  những bộ trang phục đâm chất Trung Hoa


7. Trang phục cô dâu đắt nhất 
Trước đám cưới, Angela Baby khoe chiếc nhẫn kim cương thuộc "hàng khủng" của thương hiệu cao cấp Chaumet Joséphine đến từ Pháp, một viên kim cương 55 gara và 73 viên kim cương nhỏ được cắt hoàn hảo.





8. Đám cưới được theo dõi nhiều nhất
Một đám cưới lộng lẫy và đam chất ngôn tình thu hút 6 tỷ lượt theo dõi.  Không chỉ là người hâm mộ mà còn những người ghen tị. Lý Băng Băng chia sẻ ngay sau đám cưới, rằng ai ai trong đoàn phù dâu cũng cảm thấy ghen tị và muốn có một đám cưới như cổ tích như thế này.


Unknown

About Unknown -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :