Cưới liền tay - Nhanh ngay kẻo lỡ

Thứ Ba, 22 tháng 9, 2015

Unknown

ÁO CƯỚI ĐẸP CHO CÔ DÂU MŨM MĨM

Áo cưới, nỗi ám ảnh của những cô dâu với thân hình mũm mĩm. Bất kỳ cô nàng nào cũng ao ước mình thật xinh đẹp trong chiếc áo cưới tinh khôi, nếu có số đo hoàn hảo các nàng sẽ rất dễ dàng tìm cho mình chiếc váy cưới ưng ý để toả sáng trong ngày hạnh phúc. Làm thế nào để nàng mũm mĩm chọn cho mình  được một chiếc váy vừa vặn mà có thể che đi những khuyết điểm trên cơ thể, một chiếc váy giúp nàng  xinh đẹp hơn tự tin hơn trong ngày trọng đại của mình. Đừng lo bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình chiếc váy dành riêng cho mình.


Váy cưới có tay mỏng và hoạ tiết mảnh mai 

Các cô nang có thân hình mũm mĩ thường có vai phô và bắp tay to, các mẫu váy cưới có phần tay áo mỏng không cầu kỳ  là lựa chọ hoàn hảo giúp che đi  đôi vai và bắp tay to khiến thân hình bạn không bị phô mà vẫn giữ được nét thanh tao duyên dáng sang trọng cho cô dâu.
Hoạ tiết mảnh mai khiến chiếc váy không quá phô và gây sự chú ý vào bất kỳ điểm nào trên cơ thể giúp tổng thể hài hoà.





Váy cưới có điểm nhấn ở eo và phần thân phồng nhẹ nhàng 

Các nàng mũm mĩm thường không tự tin với phần eo và bụng dưới hãy thử chọn những chiếc váy có nhấn ở eo sẽ tạo cảm giác vòng eo thon gon hơn, điểm nhấn sẽ che đi khuyết điểm vòng eo ngấn mỡ cùng phần thân váy phồng nhẹ bằng các chất liệu mềm mại tạo cảm giác thon thả hơn cho cô dâu, hơn thế nữa  phần thân đơn giản sẽ giúp cô dâu trở nên thanh lịch và quý phái hơn rất nhiều.






Váy đuôi cá cho nàng hình quả lê 

với các nàng có thân hình quả lê hãy tự tin diện bộ vãy đuôi cá bó sát kết hợp có tay, không chỉ khiến bạn thật sexy mà còn tôn lên vẻ đẹp đẫy đà quyến rũ của thân hình bạn, hãy tự tin lên vì người tự tin mới là người đẹp nhất. Hãy thử cảm nhận qua một vài hình ảnh phía dưới nhé.




Cuối cùng hãy chọn cho mình chiếc váy có độ dài vừa phải

Vì sao ư, vì chiếc váy vừa phải sẽ làm cân bằng hình thể và giúp bạn di chuyển dễ dàng hơn giảm cảm giác nặng nề, bạn sẽ trông thánh thoát và thanh lịch hơn trong ngày cưới 







Unknown

About Unknown -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :

1 nhận xét:

Write nhận xét