Cưới liền tay - Nhanh ngay kẻo lỡ

Thứ Hai, 18 tháng 7, 2016

Hùng

Tại sao phải đi tuần trăng mật?

Sau lễ cưới, các cặp đôi có những cách riêng để bắt đầu cuộc sống hôn nhân của mình. Không phải tự nhiên mà tuần trăng mật là lựa chọn hàng đầu cho các cặp vợ chồng son. Gần đây, tạp chí Boldsky đã công bố 5 lý do tại sao bạn không nên bỏ qua tuần trăng mật sau đám cưới.
Cột mốc quan trọng
Hôn nhân là một cuộc sống mới khi bạn tìm được người đồng hành của phần đời còn lại của mình. Còn cách nào tốt hơn để chào đón những điều tuyệt vời này bằng những ngày tháng trăng mật ngọt ngào! Đừng e ngại khi chi tiêu một chút để ghi lại những khoảnh khắc và tận hưởng những giây phút ngọt ngào bên tình yêu của mình bạn nhé.


Người bạn đời
Tuần trăng mật không dành riêng cho người nào. Kỳ nghỉ này chỉ trở nên trọn vẹn và ý nghĩa nếu có sự tham gia của cả 2 vợ chồng. Nó sẽ là khoảng thời gian giúp hai bạn kết nối với nhau về thể chất lẫn tâm hồn, hiểu nhau một cách tốt nhất, dần quen với cuộc sống có hai người. Có thể bạn không muốn nghỉ dưỡng, nhưng còn người bạn yêu thương thì sao?


Sự thấu hiểu
Khác với cuộc sống độc thân, bạn sẽ không còn phải tự lập trong suy nghĩ và hành động mỗi ngày. Bạn sẽ có nhiều thời gian ở bên đối phương và việc hiểu nhau, biết rõ tính cách của nhau trở nên cực kỳ quan trọng. Tuần trăng mật sẽ là khoảng thời gian đầu tiên giúp hai bạn tìm hiểu nhau trọn vẹn nhất.


Kỷ niệm
Khi hưởng tuần trăng mật cùng nhau, chắc chắn hai bạn sẽ có những kỷ niệm ngọt ngào đáng nhớ. Nó sẽ trở thành những ký ức đẹp đẽ trong tâm trí của hai bạn cho tới khi về già. Thỉnh thoảng bạn cũng có thể chia sẻ những bức hình kỷ niệm với bạn bè, người thân hay cùng nhau ôn lại kỷ niệm để thắt chặt tình cảm vợ chồng.


Thư giãn
Sau những tất bật, bận rộn của việc cử hành hôn lễ và sự chấp thuận của pháp luật, bạn cần một khoảng thời gian nghỉ ngơi, chăm sóc cơ thể và tận hưởng đời sống sinh hoạt ngọt ngào cùng người bạn đồng hành. Hai bạn cần nhiều hơn những khoảng thời gian dành cho nhau, cùng thư giãn và thoả mãn các nhu cầu cá nhân của mình, tạm lánh xa các bộn bề lo toan của cuộc sống thường ngày.



Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn cái nhìn khái quát và tầm quan trọng của việc đặt tuần trăng mật vào kế hoạch hôn nhân của các cặp đôi. Chúc các bạn có một cuộc sống hôn nhân hoà hợp và hạnh phúc.

Hùng

About Hùng -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :