Cưới liền tay - Nhanh ngay kẻo lỡ

Thứ Hai, 7 tháng 3, 2016

Unknown

Những điều nên làm để ngày 8-3 thêm ý nghĩa

Trong 365 ngày của một năm, phụ nữ  luôn là người chịu thiệt thòi và những vất vả của cuộc sống, họ luôn âm thầm hi sinh và chịu đựng để xây dựng hạnh phúc gia đình. Vì vậy mà họ xứng đáng nhận được sự quan tâm hơn nữa từ nữa kia của thế giới.

ngày quốc tế phụ nữ 8/3


Và sắp tới đây,  ngày mà phụ nữ trên toàn thế giới được tôn vinh.
Bạn đã chuẩn bị gì chưa từ lời chúc đến các chị em đồng nghiệp, bạn bè, mẹ và các em , bạn gái.Những món quà mà bạn chuẩn bị là gì ?
Những lời chúc dành cho phái đẹp
Luôn có người phụ nữ thầm lặng âm thầm theo ta, theo dõi từng bước chân ta đi, từ khi sinh ra tới khi lớn ,nhưng bạn đã bao giờ  dành chút thời gian để nói những lời yêu thương hay âu yếm chưa, bạn có bỏ chút thời gian để lựa chọn những bó hoa đẹp, hay bộ đồ đắt tiền để tặng người mẹ của mình không…
Thật khó để nói những lời yêu thương nhưng chúng ta còn hành động vì vậy bạn hãy tranh thủ sắp xếp công việc và danh chút thời gian để dành cho người mẹ ấy nhé !

ngày quốc tế phụ nữ 8/3


Đây là những lời chúc mà chúng tôi sưu tầm được, bạn có thể dùng tạm nhé
“MẸ yêu ơi ! con chúc mẹ yêu luôn khỏe,trẻ đẹp mãi trong mắt của cha,bao la tình thương khi con lầm lỗi,mỗi khi mẹ cười là đời con không còn lạc lối.bên mẹ cha sum vầy là hạnh phúc nhất của đời con.con hun mẹ cái nè…”
Ngày tháng trôi đi với biết bao vất vả nhọc nhằn, nắng mưa dãi dầu đều trút lên vai người mẹ. Tất cả đều xuất hiện trên gương mặt của mẹ vào dịp cuối năm. Nay con đã về thăm mẹ, nhìn thấy mẹ con cảm thấy xót xa lắm! Trời mùa đông năm nay lạnh buốt thấu xương. Đôi mắt mẹ nhòe đi vì cặm cụi suốt cả tuổi xuân dành cho hết con … Con cầu mong mẹ có thật nhiều sức khỏe và ở nơi xa ấy có một người con của mẹ luôn mong mẹ được vui cười.

Những điều nên làm vào ngày 8/3
Tặng hoa
Tuy là một bó hoa đơn giản nhưng lại mạng được nhiều cảm xúc đến với những người phụ nữ ta yêu đấy nhé, không cần vật chất cao nhưng quan trọng là tinh thần thôi các chàng trai ak

ngày quốc tế phụ nữ 8/3


Một bữa tối cùng gia đình
Không cần nghĩ ngợi gì nữa nếu bạn không biết phải làm thế nào, phải tặng cái gì cho người mẹ, người vợ của mình. Bạn hãy tặng ngay món quà tinh thần nhé, chẳng hạn như một bữa cơm do chính tay bạn nấu ..

ngày quốc tế phụ nữ 8/3


Tin nhắn và clip
Hãy tự tay làm những clip tình yêu cho người ấy đi nào hay tặng những dòng tin nhắn ngọt ngào , những điều mà bạn muốn nói

ngày quốc tế phụ nữ 8/3



Chúc chị em phụ nữ có  một ngày 8/3 hạnh phúc và vui vẻ nhé.

Unknown

About Unknown -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :