Cưới liền tay - Nhanh ngay kẻo lỡ

Thứ Tư, 15 tháng 6, 2016

Hùng

Tổ chức cưới hỏi và bí quyết giảm thiểu chi phí

    Tiết kiệm chi phí cưới là điều mà hầu như các cặp đôi mong muốn. Có những cặp đôi vì chi quá “thẳng tay” vào tiệc cưới của mình nên cuộc sống sau đó thường phải nặng nề hơn, do không làm chủ được ngân sách cho gia đình mới, nhiều khoản phải trả…Chính vì vậy, việc cắt giảm những khâu không cần thiết là điều quan trọng, vừa có thể tiết kiệm, vừa đảm bảo được lễ cưới hỏi được chỉnh chu.

     Hy vọng một số bí quyết sau sẽ giúp các cặp đôi giảm thiểu được chi phí một cách tối đa nhất.

1/ Tìm hiểu kỹ lưỡng nhà cung cấp dịch vụ chụp ảnh cưới
    Đây là khâu có thể nói là có chi phí xa hoa, mặc dù nó có ý nghĩa trong việc lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp, hạnh phúc của đôi uyên ương, nhưng nếu bạn biết cách sắp xếp, lên kế hoạch và tìm kiếm thông tin thì bạn sẽ giảm được chi phí này một cách đáng kể.


Bạn có thể lên những trang  website cung cấp voucher dịch vụ chụp ảnh cưới để có ngay được giá ưu đãi. Bên cạnh đó, việc lên ý tưởng cho album đừng quá rườm rà, trao đổi trực tiếp với studio để có được mức giá hài lòng. Rẻ nhất vẫn là các bạn chụp hình freelancer, bộ album có khi sẽ rất độc đáo, không đi vào những phong cách đã có nhiều của các studio mà giá cả rất phải chăng đấy nhé!

2/ Sử dụng dịch vụ trọn gói hoa cưới và xe cưới
    Dịch vụ làm hoa cưới thường được gộp làm trọn gói khi bạn thuê váy cưới và trang điểm, nhưng khi bạn tự tay kết cho mình bó hoa cưới, thì giá sẽ giảm xuống được một phần đáng kể đấy.


    Xe cưới hiện nay đang rộ lên phong trào đi xe mui trần hay Limousin với mức chi phí khá đắt, bên cạnh đó, những dòng xe Daewoo, Toyota, Fiat…rất sang trọng nhưng giá thuê rất mềm, dao động khoảng từ 1-3 triệu đồng.

3/ Tự tay trang trí tiệc cưới
    Những việc nhỏ nhặt như trang trí tiệc cưới nếu làm nhiều sẽ trở nên rất tốn kém, nhưng khá vô ích, thế nên, bạn có thể tự tay tạo cho mình một phong cách riêng theo ý muốn của mình.


     Kênh Cưới có chia sẻ khá nhiều cách tự trang trí cho mình tiệc cưới, bạn có thể tham khảo hay tự đề ra ý tưởng mới, vừa mang nét độc đáo, vừa tiết kiệm ngân sách
4/ Những chi phí phát sinh khác


     Cách tốt nhất là bạn nên lập cho mình một bảng kế hoạch cho ngân sách cưới trước khi quyết định, và bám theo sát theo từng bước. Như vậy, bạn sẽ có thể tự chủ được các khoản chi phí, dễ tính toán, không bị rối. Ngân sách thực tế tốt nhất bao giờ cũng thấp hơn ngân sách đã định trên kế hoạch. Chúc bạn và người ấy hạnh phúc nhé!


Nguyên Phương

Hùng

About Hùng -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :