Cưới liền tay - Nhanh ngay kẻo lỡ

Thứ Ba, 8 tháng 3, 2016

Unknown

Những bộ ảnh cưới đẹp nhất của sao

Năm 2015 mang thể đề cập là 1 năm sở hữu nhiều những đám cưới trong mơ được diễn ra rất mỹ mãn, và bên cạnh đấy các bộ ảnh cưới của sao cũng liên tục khiến rộng rãi bạn trẻ ngất ngây tới mê hồn.

Với các tên tuổi như Phương Vy, Ái Châu, Trúc Diễm, Diễm Hương, … đã lần lượt tung ra các bức ảnh cưới của sao khiến không những những fan rất hạnh phúc trước dòng kết đẹp của họ mà cả các người xung quanh đều phải ganh ty. Để có được những bức ảnh cưới đầy cá tính đấy, những sao Việt của mình cũng đã chăm chú và lựa chọn kỹ lưỡng trong việc lưu giữ những ký ức tình yêu bằng hình ảnh trước hôn nhân này. ko ít những nghệ sỹ đã chấp nhận chi trả khủng cho bộ ảnh cưới của sao để xứng tầm có mình trong việc công bố tình yêu ra công chúng.

ảnh cưới của sao


Dù chỉ là một người mẫu, như Lê Thúy vẫn được xem là ngôi sao trong ngành phong cách. Khác có hình ảnh cá tính, góc cạnh, sắc nhọn của mình trên sàn diễn bộ ảnh cưới của sao Lê Thúy đậm chất dịu dàng và lãng mạn của mình. mang các bối cảnh làng quê trong bộ ảnh cưới của sao Lê Thúy đã mang đến sự sắp gũi và dịu ngọt hơn cho “chân dài” này trong sự kiện trọng đại của đời mình. dòng váy trắng tinh trong ảnh cưới của sao này như biến Lê Thúy thành cô công chúa nhỏ trong thiên đường tình yêu của chính mình.

ảnh cưới của sao


Nổi danh sau cuộc thi Việt Nam Idol, cô ca sỹ Phương Vy cũng đã lên xe hoa về nhà chồng trong năm 2015 vừa rồi. Trước khi đám cưới cô cũng đã tung ra bộ ảnh cưới của sao cực kỳ đời thường và đậm nét cổ điển. Dù bộ ảnh không quá cầu kỳ hay sang trọng như những ngôi sao khác, nhưng chính sự đơn giản của Phương Vy và người chồng ngoại quốc lại là nét đặc trưng khiến đa dạng người ngưỡng mộ bộ ảnh cưới của sao này.

ảnh cưới của sao


Được cho là cặp đôi vàng của làng điện ảnh Việt Huỳnh Đông – Ái Châu dù luôn im lặng trong suốt thời gian yêu nhau. Nhưng trong năm 2015 mới đây cả hai cũng đã cho ra mắt những hình ảnh cưới của sao đầy ngọt ngào trước lúc tổ chức đám cưới. rộng rãi người đã khen ngợi cho tình yêu của đôi uyên ương này bởi thời gian cả hai dành ra để tậu hiểu nhau và chẳng phải lợi dụng tình cảm để đánh bóng tên tuổi cho nhau. với việc tìm phổ biến bối cảnh khác nhau bộ ảnh cưới của sao này đem đến cho người xem rộng rãi trải nghiệm cũng như các cung bậc cảm xúc đan xen trong tình yêu và niềm hạnh phúc.

ảnh cưới của sao


Với các đám cưới vàng và chiếc kết đẹp cho tình yêu của những sao Việt trong năm 2015, hy vọng 2016 sẽ sở hữu đa dạng nhiều hơn nữa những bộ ảnh cưới của sao gây mê mẩn thanh niên Việt.

Unknown

About Unknown -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :