Cưới liền tay - Nhanh ngay kẻo lỡ

Thứ Ba, 2 tháng 2, 2016

Unknown

Tình duyên cho tuổi Thân năm 2016

Có thể nói số đào hoa của người tuổi Thân thường rất cao, chuyện tình yêu sẽ không ngừng tìm đến họ và đôi lúc khiến họ không thể nào tiếp nhận được hết. Và liệu trong năm 2016 này những chú khỉ có thể tìm được cho mình ngày tốt cho cưới hỏi để xây dựng gia đình từ vận đào hoa đó không nhỉ?



ngày tốt cho cưới hỏi năm 2016


Người tuổi Thân thường mang trong mình sự trí tuệ, có nhiều tài lẻ và lại xinh đẹp, có phần thu hút ánh nhìn của người khác. Chính vì vậy là họ luôn được chú ý cũng như nhận được nhiều sư yêu thương. Tuy nhiên cần lưu ý rằng trong năm tuổi này bạn sẽ thường gặp những chuyện không may trong đường tình duyên, cần cẩn trọng trong việc lựa chọn bạn đời cho mình.
Thế nhưng với những ai đã xác định được ai chính là nửa kia của mình và quyết lòng xây dựng cuộc sống hôn nhân với họ thì năm nay sẽ có nhiều ngày tốt cho cưới hỏi để bạn lựa chọn đấy.

ngày tốt cho cưới hỏi năm 2016


Nhìn chung thì những ai sinh năm 1992 hay 1980 tương đối dễ dàng để chọn cho mình một ngày tốt cho cưới hỏi trong năm nay, tùy vào từng mệnh mà họ thuộc vào sẽ có những tháng thích hợp cùng những ngày tốt trong tháng.
Vào thời gian những tháng đầu năm như tháng hai, tháng ba dương lịch nhằm tháng một tháng hai âm lịch là ngày tốt cho cưới hỏi đối với tuổi Thân mang mệnh thiếu Mộc. những ngày tốt cho cưới hỏi của mệnh này chỉ tập tung trong hai tháng đầu năm nên các bạn cần lưu ý chuẩn bị sớm để tránh lỡ mất ngày tốt.

ngày tốt cho cưới hỏi năm 2016


Còn vào khoàng thời gian bốn tháng cuối năm là lúc mà những ngày tốt cho cưới hỏi của mệnh thiếu Kim ngự trị. Thời điểm màu thu đông này được xem là đẹp nhất trong năm cũng là thời gian cho các lễ cưới diễn ra. Vì vậy mà những ai thuộc mệnh này có ngày tốt cho cưới hỏi trong khoảng thời gian này cần chuẩn bị cho việc đặt nhà hàng cũng như studio cưới để tránh bận lịch cũng như những vấn đề khác phát sinh.
Trái ngược với mệnh thiếu Mộc thì mệnh thiếu Thủy những ngày tốt cho cưới hỏi lại tập trung vào hai tháng cuối cùng của năm. Thời điểm này mọi người sẽ tương đối bận rộn với những công việc để chạy đua cùng năm cũ, vì vậy nếu chọn các ngày tốt cho cưới hỏi trong khoảng thời gian này có thể sẽ hơi khó cho việc trăng mật của hai bạn.

ngày tốt cho cưới hỏi năm 2016


Thiểu Thổ mà mệnh khá may mắn với các ngày tốt cho cưới hỏi trải dài suốt năm và khá nhiều cho các bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một ngày phù hợp nhất.

Cuối cùng với mệnh thiếu Hỏa, các ngày tốt cho cưới hỏi rơi vào độ giữa năm. Đây có lẽ là thời gian phù hợp nhất cho việc cưới hỏi và không lo các vấn đề bận rộn cũng như dễ dàng xin nghỉ phép khá dài cho chuyến đi chơi sau kết hôn.

Unknown

About Unknown -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :